VnReview
Hà Nội

Đã có thể tải về trình duyệt Internet của Samsung trên Android

Bạn muốn dùng thử trình duyệt Internet của Samsung nhưng không có smartphone Galaxy? Đừng lo, hôm nay Samsung đã tung ứng dụng Internet Browser của mình lên Google Play và bất cứ thiết bị nào cũng có thể tải về.

Theo PhoneArena, trong tuần này, phiên bản ổn định (stable) mới nhất của trình duyệt Samsung Internet Browser không chỉ tương thích với các chiếc điện thoại Galaxy (được cài sẵn trên máy), mà còn có thể cài đặt trên Google Pixel và các chiếc máy Google Nexus. Trước đây, phiên bản beta của ứng dụng này chỉ có thể tương thích với các thiết bị Galaxy.

Nếu đang sử dụng Pixel hay Nexus, bạn có thể truy cập vào đây để tải về ứng dụng Samsung Internet Browser.

Cũng giống như Google Chrome được cài đặt sẵn trên hầu hết các thiết bị Android, Samsung Internet Browser được phát triển dựa trên nhân Chromium, một dự án trình duyệt mã nguồn mở của Google. Tuy nhiên, ứng dụng của Samsung có một trải nghiệm khác một tí và cung cấp một số tính năng mà bạn không thể tìm thấy trên Chrome, trong đó bao gồm việc hỗ trợ công cụ tìm kiếm riêng tư DuckDuckGo và nút Quick Menu giúp bạn có thể thay đổi kích trước, chia sẻ trang hay mở tab mới một cách dễ dàng.

Minh Hùng

Chủ đề khác