VnReview
Hà Nội

TCL ra mắt hai dòng smart TV mới C2 và P3 hỗ trợ HDR Pro

Trong sự kiện tại TP.HCM vào sáng nay, TCL (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu tới thị trường Việt nam 2 mẫu TV thông minh mới là TCL C2 và TCL P3, sử dụng công nghệ "one-click" và điều khiển một chạm.

TCL C2

Theo chia sẻ của TCL, mẫu tivi 4K thông minh TCL C2 màn hình phẳng cài sẵn Android 6.0 và tích hợp Google cast cho phép chia sẻ video, gmae và các ứng dụng từ smartphone sang màn hình của TV này ở chất lượng cao. Một trong những điểm nhấn của C2 chính là nút nhấn thông minh (Smart Switch) giúp chuyển đổi từ giao diện TV truyền thống sang smart TV chỉ bằng một cú bấm.

Về công nghệ, C2 sử dụng giải pháp HDR Pro để mở rộng giải tương phản động và tăng cường chi tiết các vùng tối. Bên cạnh đó, mẫu TV này của TCL còn được tích hợp dải loa Harman Kardon với 4 loa bố trí phía trước (công suất 30W). Sản phẩm hiện được bán ra với 3 tùy chọn kích cỡ gồm 43 inch, 49 inch và 55 inch. Trong đó mẫu 43 inch hiện chỉ cài sẵn Android 5.1.

Khác với C2, mẫu TV còn lại của TCL là P3 lại sử dụng thiết kế cong với khung viền kim loại mỏng 8,7mm, độ cong 4000R của TV này được TCL tuyên bố là giúp tăng góc nhìn hơn 15% so với TV phẳng truyền thống. TCL P3 sử dụng dải loa Dolby phía trước thay vì dùng Harman Kardon như C2.

TCL P3

Người dùng còn có thể điều khiển mẫu TV này thông qua ứng dụng nScreen trên smartphone Android và kết nối với loa ngoài thông qua Bluetooth. P3 cũng cho phép người dùng chia sẻ nội dung từ smartphone lên TV này thông qua giao tiếp Minicast. Tại Việt Nam, sản phẩm sẽ được bán ra với hai kích thước lần lượt là 49 và 55 inch.;

Ngoài ra, TCL còn giới thiệu mẫu TV QLED X3 sử dụng công nghệ HDR Pro với hai kích thước 55 và 65 inch, sử dụng 6 loa của Harman Kardon bố trí ở phía trước.

Đại sứ bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh giao lưu với báo chí

Theo công bố của công ty, tất cả các sản phẩm TV của TCL tại Việt Nam sẽ được bảo hành 3 năm. Ngoài ra, trong sự kiện này, TCL Việt Nam cũng công bố dự án hợp tác cùng kênh truyền hình thể thao ESPN để quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam ra nước ngoài và chọn cầu thủ Lê Công Vinh làm đại diện.

TM

Chủ đề khác