VnReview
Hà Nội

Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia nhận bản HTC U11 có 6BG RAM, 128GB ROM

Chỉ có 10 quốc gia may mắn sẽ được lưu hành bán sản phẩm HTC U11 bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, bạn có tò mò những quốc gia đó là quốc gia nào không?

Theo PhoneArena, HTC đã cho ra hai phiên bản cấu hình khác nhau của chiếc điện thoại HTC U11. Phiên bản thấp hơn sẽ được nhà mạng Sprint của Mỹ bán ra, với 4GB bộ nhớ RAM và 64GB bộ nhớ trong. Nhưng với những tiết lộ từ HTC thì phiên bản khác của U11 sẽ có 6GB bộ nhớ RAM và 128GB bộ nhớ trong, tiếc rằng phiên bản này sẽ không có mặt tại Mỹ.;

Vậy bạn có thể tìm thấy phiên bản nâng cao của HTC U11 ấy ở đâu? Nhà phát triển đầu tư ROM @LlabTooFeR đã đăng một bài tweet để liệt kê 9 quốc gia được sở hữu phiên bản đặc biệt trên. Các quốc gia này bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Ấn Độ, Hồng Kông, Nga, Ả-rập Xê-út, Phi-líp-pin. Đây chỉ mới là danh sách sơ bộ, còn một số quốc gia khác vẫn còn có thể thêm trong danh sách vào thời gian kế tiếp.

Đáng chú ý, dù không có trong danh sách trên của PhoneArena, nhưng HTC Việt Nam đã xác nhận chúng ta cũng nằm trong số các nước sẽ nhận bản HTC U11 có cấu hình cao nhất (6GB RAM, 128GB ROM) và sẽ bán ra với mức giá 16,99 triệu đồng kèm theo gói khuyến mãi trị giá 2,89 triệu đồng. Như vậy đến lúc này có tổng cộng 10 quốc gia sẽ nhận được bản cấu hình "chạm nóc" của HTC U11, trong đó có Việt Nam.

Bảo Ngọc

Chủ đề khác