VnReview
Hà Nội

Chiếc laptop 3 màn hình này khiến game thủ nào cũng phải thèm muốn

Chúng ta đã quá nhàm chán với cuộc sống mà laptop chỉ có mỗi một màn hình? Hãng công nghệ Mỹ chuyên kinh doanh các sản phẩm game đã táo bạo bổ sung cho laptop đến 2 màn hình và hẳn là các game thủ rất thích thú với chiếc laptop kỳ quặc này.

Đây là chiếc laptop có tên Project Valerie, một concept siêu kỳ lạ từ một công ty nổi tiếng về phần cứng rất đẹp và đắt đỏ dành cho chơi game.

Điều đầu tiên bạn để ý thấy tất nhiên là concept laptop 3 màn hình. Tổng cộng các màn hình này tạo ra một màn hình hiển thị khổng lồ 11520 x 2160.

Razer gọi đó là độ phân giải "12K", mà tất nhiên không thực sự chính xác như vậy. Đây là 3 màn hình với kích cỡ mỗi chiếc là 17.3 inch, độ phân giải 4K.

Vậy nó hoạt động thế nào? Các màn hình vận hành tự động - bạn ấn một nút và chúng tự động mở ra. Đáng lưu ý chúng có thể được sử dụng như ba màn hình riêng biệt hoặc là một màn hình thống nhất (tuỳ theo phần mềm).

Có các khớp giữ màn hình khi chúng hoạt động ở chế độ 3 màn hình.

Ngoài ra còn có một chút đặc trưng của Razer - phát ra ánh sáng màu xanh lá cây nhờ đèn nền

Không chỉ là một concept kỳ lạ, Project Valerie được trang bị sức mạnh "khủng": Bộ xử lý đồ hoạ tiên tiến NVIDIA 1080 GTX. 1080 GTX của NVIDIA là một bộ xử lý đồ họa hàng đầu, có khả năng cung cấp độ phân giải 4K chơi game và tai nghe VR cao cấp như Oculus Rift và HTC Vive.

Nó trông giống như một chiếc laptop khổng lồ khi được gấp lại.

Máy có tích hợp 1 cổng USB-C, 1 cổng USB 3.0 và 1 cổng HDMI.

Đáng tiếc là hiện Razer không có kế hoạch sản xuất Project Valerie.

Minh Hương

Theo Business Insider

Chủ đề khác