VnReview
Hà Nội

Logitech giới thiệu Circle 2: camera góc rộng 180 độ, lưu trữ đám mây, dễ lắp đặt

Circle 2 có khả năng hoạt động trong nhà/ngoài trời dễ dàng nhờ việc triển khai lắp đặt đơn giản, cũng như khả năng chống chịu dưới tác động của nhiều môi trường.

Theo 9to5mac, Logitech Circle 2 có hai phiên bản gồm: bản không dây sử dụng pin và bản dùng dây điện. Cả hai phiên bản đều được trang bị ống kính góc rộng 180 độ, hỗ trợ âm thanh hai chiều, khả năng quan sát ban đêm và quay video trực tuyến Full HD 1080p.

Theo TechHive, Logitech sẽ cung cấp cho người dùng 24 giờ lưu trữ đám mây miễn phí với tính năng tua nhanh. Người dùng có tùy chọn đăng ký gói lưu trữ đám mây Circle Safe Basic với 14 ngày lưu trữ dữ liệu và gói Circle Safe Premium cung cấp tới 31 ngày lưu trữ, hỗ trợ thêm tính năng cảnh báo người dùng và xác định không gian chuyển động.

Logitech cho biết, hãng sẽ bán thêm bộ bảo vệ Weatherproof cho Circle 2 giúp thiết bị có thể chống thấm và hoạt động dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Một phụ kiện đặc biệt có tên Windows Mount sẽ giúp Circle 2 có thể gắn trực tiếp lên cửa sổ và quay lại mọi động tĩnh ngoài trời mà không lo bị phát hiện. Circle đặc biệt có thể giảm độ sáng của đèn LED để hạn chế độ chói khi quay ngoài trời.

Logitech Circle 2 hiện đã cho đặt trước trên trang web của hãng với giá 180 USD (khoảng 4 triệu đồng) cho bản có dây và 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) cho bản không dây. Phụ kiện đi kèm có giá từ 30 - 50 USD (khoảng 682 ngàn tới 1,13 triệu đồng). Sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ từ tháng 7 tới.

Mai Huyền

Chủ đề khác