VnReview
Hà Nội

Meizu ra mắt loạt smartphone M5 mới, giá từ 3,1 triệu đồng

Trong sự kiện vào chiều nay (15/6), Meizu (Trung Quốc) đã chính thức ra mắt loạt smartphone mới gồm Meizu M5, M5s và M5 Note. Ba smartphone mới đều nằm ở phân khúc phổ thông và có mức giá dao động từ 3,1 đến 4,7 triệu đồng.

Theo Meizu, cả 3 mẫu smartphone lần này đều có ngoại hình khá tương đồng, trong đó mẫu smartphone rẻ nhất trong số này là Meizu M5 với thiết kế giả kim loại và sở hữu cấu hình cơ bản với chip MediaTek MT6750 tám nhân, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài).

M5 cũng là smartphone có kích thước màn hình nhỏ nhất trong số 3 mẫu giới thiệu lần này, cụ thể màn hình của máy có kích thước 5.2 inch ở độ phân giải HD. Bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5MP (f/2.0) và 13MP (khẩu độ f/2.2, hỗ trợ lấy nét theo pha) kèm thỏi pin 3070mAh.

Bản cao cấp hơn của M5 là Meizu M5s, phiên bản này được nâng lên chip MediaTek MT6753 tám nhân, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong (phiên bản bán ra tại Việt Nam) và thiết kế kim loại nguyên khối. Các cấu hình còn lại đều tương tự Meizu 5, từ bộ đôi camera cho tới màn hình 5.2 inch độ phân giải HD. Đáng tiếc, Meizu 5s chỉ sở hữu thỏi pin 3.000mAh, ít hơn một chút so với M5.

Meizu M5s

Biến thể còn lại là M5 Note, smartphone này được nâng cấp màn hình cả về kích thước lẫn độ phân giải. Cụ thể M5 Note dùng màn hình IPS LCD 5.5 inch Full HD, thỏi pin cũng được nâng lên 4.000mAh (có hỗ trợ sạc nhanh). Các cấu hình còn lại đều tương đồng với M5s.

Cả ba máy đều chạy trên nền hệ điều hành FlymeOS 5.2 được tùy biến từ Android 6.0, hỗ trợ hai SIM (chuẩn Nano) và đều sử dụng duy nhất một phím Home (kiêm cảm biến vân tay) cho các thao tác với điện thoại.

Tại Việt Nam, Meizu M5 có giá bán lẻ 3,1 triệu đồng, Meizu M5s và M5 Note có giá bán lần lượt là 4,2 và 4, 7 triệu đồng. Các sản phẩm của Meizu chính hãng bán ra đều được bảo hành 1 năm.;

Một số hình ảnh khác của các smartphone Meizu vừa ra mắt:

Mức giá của sản phẩm

Meizu M5 Note (bên trái), M5 (ở giữa) và M5s (bên phải)

Meizu M5

TM

Chủ đề khác