VnReview
Hà Nội

Galaxy J7 Pro, J7 Max trình làng: Tập trung vào mạng xã hội, mua sắm online

Samsung vừa trình làng bộ đôi Galaxy J7 Pro và J7 Max với thiết kế tập trung cho các tính năng mạng xã hội.

Samsung Galaxy J7 Pro và J7 Max trình làng, tập trung vào mạng xã hội

Theo GSMArena, Galaxy J - dòng sản phẩm được đánh giá tốt nhất của Samsung tại Ấn Độ - vừa đón nhận thêm 2 thành viên mới là Galaxy J7 Pro và J7 Max. Cả 2 đều hỗ trợ tốt cho việc chia sẻ ảnh và mua sắm.

Galaxy J7 Pro và J7 Max sở hữu camera 13 MP ở cả mặt trước lẫn mặt sau. Cả 2 đều đi kèm với đèn flash LED và có khẩu độ f/1.7 (camera trước), f/1.9 (camera sau) giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu (trong đó, ống kính f/1.7 được cho là dành riêng cho các dịch vụ cao cấp của Samsung).

"Social camera" (máy ảnh dành cho mạng xã hội) là một tính năng mới giúp chỉnh sửa và chia sẻ ảnh gần tức thời. Bạn có thể ghim các địa chỉ liên lạc yêu thích của bạn từ Facebook, Messenger và WhatsApp và sau đó gửi chúng chỉ bằng một cú chạm. Các nhãn dán trực tiếp tạo các hiệu ứng AR giống như Snapchat, ngoài ra bạn cũng có thể thêm các nhãn dán truyền thống và các hiệu ứng màu.

Trong khi Galaxy J7 Pro được tích hợp với dịch vụ Samsung Pay thì J7 Max lại tương thích với Pay Mini (đã ra mắt ở Ấn Độ). Cả 2 đều hỗ trợ giao diện thanh toán Unified Payments Interface dành cho thị trường Ấn Độ và có thể lưu thông tin thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ của bạn. Galaxy J7 Pro và J7 Max đều trang bị đầu đọc dấu vân tay để hỗ trợ các thanh toán di động.

Galaxy J7 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải 1080p. Máy sử dụng vi xử lí Exynos 7870 (bộ vi xử lý Octa-core A53, Mali-T830) với 3GB RAM và bộ nhớ 64GB. Nó có pin 3.600mAh và sẽ lên kệ vào tháng 7 với giá khoảng 330 USD (7,4 triệu đồng).

Samsung Galaxy J7 Pro và J7 Max trình làng, tập trung vào mạng xã hội

Galaxy J7 Max có màn hình LCD 5.7 inch, độ phân giải 1080p với vi xử lí MediaTek Helio P20 (bộ vi xử lý octa-core A53, Mali-T880), RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB. Thiết bị có pin nhỏ hơn một chút: 3300 mAh.

J7 Max sẽ được bán ra vào ngày 20/6 với giá 280 USD (6,3 triệu đồng). Lưu ý thêm rằng máy còn có tính năng thông báo bằng vòng sáng xung quanh camera.

Cả hai điện thoại này đều sử dụng khung kim loại, chạy Android 7.0 Nougat, hỗ trợ LTE và 2 khe cắm sim. Hiện chưa rõ Samsung có mang 2 chiếc điện thoại này đến với các thị trường khác ngoài Ấn Độ hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác