VnReview
Hà Nội

Lộ khung viền Galaxy Note 8, to hơn và dài hơn

Những tin đồn và rò rỉ về Galaxy Note 8 liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Trong loạt ảnh mới nhất, thiết kế khung viền Galaxy Note 8 với kích thước lớn và to hơn đã lộ diện.

Theo trang Sammobile, hai hình ảnh vừa xuất hiện trên mạng Weibo (Trung Quốc) có thể là khung phía trước của Galaxy Note 8. Theo nhận định, khung Galaxy Note 8 sẽ to hơn so đáng kể với khung của bộ độ Galaxy S8 và S8+. Mặc dù vậy vẫn có khả năng đây chỉ là nguyên mẫu thiết kế Galaxy Note 8.

Thiết kế phần khung viền mới đem đến cho mẫu Galaxy Note tiếp theo nhiều thay đổi mới khá tích cực. Samsung đã bỏ nút Home và logo, đồng thời hướng theo thiết kế màn hình vô cực giống như Galaxy S8/S8+.

Trong khi hai mẫu Galaxy S8 và S8+ có kích thước 5.8 và 6.2 inch, mẫu Galaxy Note 8 được khẳng định sẽ có màn hình lên tới 6.3 inch. Không chỉ có sự thay đổi về thiết kế, Galaxy Note 8 chắc chắn sẽ mang tới những nâng cấp đáng kể về bút stylus, phần mềm bổ sung và cụm camera kép ở mặt sau.

Theo nhiều đồn đoán, Galaxy Note 8 sẽ có hai phiên bản chip gồm Exynos 8895 hoặc Snapdragon 836. Cụm camera kép sau có độ phân giải lần lượt 12MP và 13MP, trong khi camera trước là 8MP.

Trước mỗi sản phẩm chính thức đều có rất nhiều nguyên mẫu thử nghiệm. Do vậy hiện khó có thể khẳng định, ảnh rò rỉ có thực sự là thiết kế mẫu Galaxy Note 8 dự kiến sẽ trình làng trong vài tháng tới hay không.

Tiến Thanh

Chủ đề khác