VnReview
Hà Nội

Phiên bản Chrome 60 beta dành cho Android mang lại nhiều cải tiến mới

Người dùng có thể tải xuống phiên bản Chrome 60 có sẵn trong kênh beta với nhiều tính năng và cải tiến mới. Đặc biệt, phiên bản Chrome 60 còn bổ sung thêm một phím tắt cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói.

Theo trang công nghệ Phonearena, Google cũng đã cải tiến font chữ hiển thị trên các trang web khác nhau. Thông thường, Chrome bị trì hoãn văn bản cho đến khi các font chữ có sẵn, có nghĩa là nếu trình duyệt không tải về văn bản, người dùng phải đợi trang web tải về. Tuy nhiện, phiên bản Chrome 60 beta hỗ trợ font-face trong CSS, cho phép người dùng tải về font chữ từ server và hiển thị nội dung trên trang web.

Phiên bản Chrome 60 beta này cũng hỗ trợ phương thức thanh toán mới, sử dụng mật khẩu API, giúp người dùng duyệt web an toàn hơn và nhanh hơn trước. Điển hình, nhiều trang web cho phép thanh toán qua ứng dụng thanh toán của nền tảng Android bằng hình thức thanh toán API mới.

Trong khi chờ đợi bản Chrome 60 chính thức với nhiều cải tiến mới thì người dùng có thể tải xuống dùng thử miễn phí phiên bản Chrome 60 Beta trên Google Play.

Tài Lâm

Chủ đề khác