VnReview
Hà Nội

Asus ZenFone Pegasus 4A camera kép giá hơn 6 triệu đồng?

Mới đây, những hình ảnh của chiếc ZenFone Pegasus 4A đã bị rò rỉ trên mạng. Theo đó, thông số kỹ thuật cũng như giá bán của chiếc máy cũng đã được công bố.

Theo Phonearena, công ty Asus vẫn chưa hoàn toàn xác nhận những thông tin trên. Đặc biệt, vị trí camera kép ở mặt sau nhìn như được chỉnh sửa càng khiến chúng ta nghi ngờ về độ xác thực của thông tin. Tuy nhiên, phần còn lại của hình ảnh lại nhìn khá rõ nét và thuyết phục khiến chúng ta phần nào hình dung được thiết kế của điện thoại. Nhìn chung, thiết kế của thiết bị này không có gì khác biệt hay đột phá.

Thay vì tạo ra những thiết kế độc đáo như các mẫu điện thoại Galaxy S8, LG G6 hay Essential Phone, thì các nhà sản xuất Đài Loan, Trung Quốc như Asus lại muốn đi theo các thiết kế truyền thống như thiết kế trên các mẫu iPhone. Mặc dù thiết kế của điện thoại sẽ không quan trọng đối với người dùng nhưng chiếc ZenFone Pegasus 4A sẽ mang lại sự nhàm chán bởi thiết kế quá quen thuộc của nó.

Theo như bảng thông số cấu hình bị rò rỉ, Asus Pegasus 4A sẽ là chiếc điện thoại tầm trung. Điều này đồng nghĩa với việc nhà sản xuất sẽ cắt giảm hiệu năng cũng như các tính năng cao cấp của điện thoại để có thể giảm giá thành. Như vậy, Pegasus 4A sẽ sở hữu màn hình 5 inch cùng với độ phân giải 720p, bộ vi xử lý Mediatek MT6737V, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Bên cạnh đó, máy được trang bị camera kép 13MP/8MP ở mặt sau và camera selfie 5MP, đi kèm viên pin 4100mAh không thể tháo rời và chạy trên Android 7.0 Nougat.

Theo như tin đồn ZenFone Pegasus 4A sẽ có giá bán khởi điểm là 1800 nhân dân tệ (khoảng 6 triệu VNĐ). Mức giá này có lẽ hơi cao so với một cấu hình tầm trung của thiết bị. Có thể việc tích hợp chiếc camera kép cũng như việc phát triển phần mềm đã đẩy giá bán của thiết bị lên.

Chiếc điện thoại này sẽ được phân phối chính thức tại các nước châu Âu và châu Á trong đó có Việt Nam. Cùng với đó, Asus cũng sẽ tổ chức một buổi công bố chính thức chiếc ZenFone Pegasus 4A vào cuối tháng bảy tới.

Tài Lâm

Chủ đề khác