VnReview
Hà Nội

Nintendo ra mắt SNES Classic Edition, giá 80 USD

Nhắc đến SNES thì không thể quên những tựa game từng "gây bão" một thời như Star Fox 2, Super Mario World, Super Mario Kart, The Legend of Zelda: A Link to the Past,…

Sau một thời gian đồn đoán, cuối cùng Nintendo cũng cho ra mắt mẫu máy chơi game SNES Classic Edition, phiên bản "thu nhỏ" với thiết kế cổ điển của SNES (Super Nintendo Entertainment System) những năm 90. Theo Engadget, SNES Classic cài sẵn 21 game, bán ra từ ngày 29/9 với giá 80 USD (1,8 triệu đồng), kèm 2 tay cầm thay vì 1 như NES Classic. Riêng một số thị trường như Anh hay Châu Âu, SNES Classic sẽ có thiết kế của Super Famicom với một số khác biệt.

Đây được xem là câu trả lời của Nintendo sau khi dòng máy NES Classic (đã bị ngừng bán) cháy hàng quá sớm khiến nhiều người không mua được.

Nhắc đến SNES thì không thể quên những tựa game từng "gây bão" một thời như Star Fox 2, Super Mario World, Super Mario Kart, The Legend of Zelda: A Link to the Past,…

Danh sách 21 game của SNES Classic:

- Contra III: The Alien Wars™
- Donkey Kong Country™
- EarthBound™
- Final Fantasy III
- F-ZERO™
- Kirby™ Super Star
- Kirby's Dream Course™
- The Legend of Zelda™: A Link to the Past™
- Mega Man® X
- Secret of Mana
- Star Fox™
- Star Fox™ 2
- Street Fighter® II Turbo: Hyper Fighting
- Super Castlevania IV™
- Super Ghouls 'n Ghosts®
- Super Mario Kart™
- Super Mario RPG: Legend of the Seven Stars™
- Super Mario World™
- Super Metroid™
- Super Punch-Out!! ™
- Yoshi's Island™

Đặc biệt, phiên bản bán ra tại Nhật mang tên Super Famicom có một số thay đổi về game, bổ sung thêm Fire Emblem: Mystery of the Emblem, Super Soccer, Panel de Pon và Ganbare Goemon: The Legend of the Mystical Ninja, Super Soccer, chuyển SFII Turbo: Hyper Fighting sang Super Street Fighter II: The New Challengers, bỏ bớt EarthBoundSuper Castlevania IV. Super Famicom tại Nhật bán ra từ ngày 5/10 với giá 7980 Yên (1,6 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác