VnReview
Hà Nội

OPPO F3 có phiên bản giới hạn Sơn Tùng M-TP, chỉ 300 máy

Hôm nay (28/6), công ty Oppo Việt Nam bất ngờ tung ra Phiên bản thần tượng của chiếc Oppo F3 với hình ảnh người đại diện là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Theo Oppo, đây là phiên bản có số lượng giới hạn chỉ 300 máy và giá bán không thay đổi là 6,99 triệu đồng. Cấu hình của chiếc Oppo F3 phiên bản M-TP vẫn giữ nguyên: màn hình IPS LCD 5.5 inhc độ phân gải Full-HD, vi xử lý tám lõi, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 13MP và camera selfie kép 16/8MP phía trước, hỗ trợ 2 SIM 4G LTE và viên pin 3200 mAh.

Đây là lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam có sản phẩm phiên bản thần tượng. Trên toàn cầu, ca sỹ Sơn Tùng M-TP là 1 trong 5 đại sứ thương hiệu dòng OPPO F3 (cùng đại sứ các quốc gia Ấn Độ, Phillipine, Myanmar và Indonesia) được sản xuất riêng phiên bản mang dấu ấn cá nhân của mình. Trước đó, OPPO đã từng giới thiệu các phiên bản thần thượng tại Trung Quốc cùng các ngôi sao như Lý Dịch Phong, TFBoys, Dương Mịch và Đổng Tử Kiên.

Oppo cho biết khi đặt mua F3 phiên bản M-TP này, khách hàng được tặng ngay 1 bộ quà tặng bao gồm 2 phụ kiện hữu ích là gậy selfie có đèn flash trợ sáng kiên sạc dự phòng và ốp lưng bảo vệ điện thoại cũng kiêm sạc dự phòng, cùng 1 gậy lightstick của SơnTùng M-TP và vé VIP thăm dự fan meeting mừng sinh nhật ngày 8/7 tới đây tại Hà Nội.

Điện thoại F3 phiên bản giới hạn Sơn Tùng M-TP chỉ áp dụng hình thức đặt hàng mua online. Cụ thể, người mua có thể thanh toán qua hình thức Intenet Banking/Visa/Master card/ATM hoặc ví điện tử Webmoney, áp dụng trên toàn quốc, cho khách hàng trên 16 tuổi.

Chương trình bán hàng có 2 giai đoạn:

+ Đặt cọc: Truy cập trang http://amban.vn để pre-order và đặt cọc 500,000 đồng, từ ngày 29/6 đến ngày 30/6.

+ Mua hàng: Từ 0h ngày 30/6 đến 23h59 ngày 2/7, khách hàng đã bỏ cọc thực hiện thành công thanh toán số tiền còn lại 6,490,000 đồng hoặc khách hàng chưa đặt cọc thanh toán toàn bộ giá trị điện thoại 6,990,000 đồng.

Trong trường hợp có nhiều hơn 295 người thanh toán thành công thì hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên danh sách được mua máy F3 phiên bản –TP (ưu tiên khách thanh toán qua ví điện tử Webmoney) và hoàn tiền cho những người còn lại. Sau ngày 3/7/2017, khách hàng đặt mua và thanh toán thành công sẽ được liên lạc lại để giao máy F3 phiên bản M-TP tận nơi hoặc nhận tại văn phòng Yeah1.

>> Đánh giá Oppo F3: thay đổi cuộc chơi "tự sướng" trên smartphone

TT

Chủ đề khác