VnReview
Hà Nội

Long Vân triển khai chức năng Snapshot trên 10.000 Cloud Server

Công ty Cổ phần Giải pháp hệ thống Long Vân (Long Vân System Solution) vừa triển khai tính năng LongVan Snapshot cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ Cloud Server của công ty.

Theo ông Nguyễn Hữu Ru, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp Hệ thống Long Vân, tính năng LongVan Snapshot sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng thường xuyên có nhu cầu nâng cấp dịch vụ hoặc kiểm thử phần mềm trên máy ảo. Điều này mang lại lợi ích cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ máy ảo do Long Vân cung cấp.

Giao diện quản lý của tính năng LongVan Snapshot được thiết kế đơn giản và tiện dụng giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng trong trường hợp cần tạo mới hoặc khôi phục trạng thái dịch vụ tại một thời điểm trước đó. Bạn không cần phải là một quản trị mạng có nghề, tất cả người dùng máy ảo đều có thể dễ dàng sử dụng tính năng này.

Giao diện LongVan Snapshot thân thiện với người dùng

Khi cần lưu lại trạng thái dữ liệu trên ổ lưu trữ của một máy ảo tại một thời điểm, người dùng chỉ cần tạo snapshot và có thể trả lại các thời điểm trước đó.

LongVan Snapshot hiện hỗ trợ lưu lại trạng thái dịch vụ ở 2 thời điểm

Khi cần quay lại, chỉ cần chọn "Khôi phục", dữ liệu của máy ảo sẽ được trả lại về thời điểm tạo snapshot trước đó. Để dữ liệu được an toàn, Long Vân khuyến khích khách hàng nên tắt máy trước khi tạo snapshot.

Long Vân là công ty cung cấp dịch vụ đám mây tại Việt Nam được 10 năm và hiện đang phục vụ hơn 10.000 cloud server cho khách hàng tại Việt Nam.

TV

Chủ đề khác