VnReview
Hà Nội

Sony có thể giới thiệu flagship Xperia XZ1 trước thềm IFA 2017

Cuộc họp báo của Sony sẽ diễn ra vào ngày 31/8, theo giờ địa phương, trước khi chương trình triển lãm công nghệ chính thức bắt đầu.

Theo truyền thống, Sony sẽ giới thiệu sản phảm mới của mình tại sự kiện MWC vào tháng Hai, tháng Ba và sự kiện IFA vào tháng Chín hằng năm. Năm nay cũng không ngoại lệ, hãng đã chuẩn bị tổ chức cuộc họp báo tại sự kiện IFA. Cuộc họp báo sẽ diễn ra vào ngày 31/8 theo giờ địa phương, trước khi chương trình triển lãm công nghệ chính thức bắt đầu.

Theo Gsmarena, mặc dù Sony không cung cấp bất kì thông tin chi tiết về những sản phẩm sẽ giới thiệu tại cuộc họp báo này, nhưng theo những thông tin rò rỉ từ tháng trước cho thấy những sản phẩm mới lần này sẽ là Xperia XZ1, XZ1 Compact, và X1.

Theo dự kiến, Xperia XZ1 và XZ1 Compact sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 835, trong khi Xperia X1 sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 660, cả ba mẫu thiết bị đều trang bị RAM 4GB. Về màn hình, XZ1 Compact sẽ có kích thước màn hình 4.6 inch, nhỏ nhất trong ba mẫu đúng như tên gọi, Xperia XZ1 sẽ lớn hơn với kích thước màn hình 5.2 inch và; X1 sẽ là 5 inch. Cuối cùng, XZ1 Compact và X1 sẽ có viên pin 2.800 mAh, còn XZ1 sẽ nhỉnh hơn với viên pin 3.000mAh.

Tài Lâm

http://www.gsmarena.com/sonys_ifa_press_conference_to_be_held_on_august_31-news-25909.php

Chủ đề khác