VnReview
Hà Nội

Ảnh dựng iPhone 8 mới nhất dựa theo tin rò rỉ: thân kính kim loại, viền mỏng

Nhà thiết kế đồ họa Martin Hajek đã trở lại với loạt ảnh dựng iPhone 8 màu bạc dựa theo các thông tin và hình ảnh rò rỉ về sản phẩm này: viền màn hình siêu mỏng, mặt lưng kính và camera kép dọc.

Ảnh dựng iPhone 8 của Martin Hajek nổi bật với mặt lưng kính, bộ khung bằng thép không gỉ. Mặt trước gồm màn hình tràn 4 viền, chừa lỗ khuyết cho camera, loa ngoài và cụm cảm biến. Tất nhiên sẽ không còn nút Home vật lý hay cảm biến vân tay Touch ID nữa.

Hajek cũng thiết kế bản dựng màu đen cho iPhone 8 với mặt trước liền lạc, sang trọng hơn nhiều so với các cảm biến lộ rõ "chi chít" trên iPhone 8 màu trắng.

Theo 9to5mac, ảnh dựng iPhone 8 của Hajek cũng đi kèm iOS 11 với tính năng không làm phiền khi lái xe. Những thay đổi của Apple trên bản thử nghiệm dành cho iOS 11 cũng gợi ý về những điểm mới trên iPhone 8, đặc biệt là cột sóng mạng và nút Siri ảo.

Nhiều người tin chắc đây có thể sẽ giống với thiết kế chính thức của iPhone 8 dù Apple vẫn chưa có động tĩnh xác nhận gì. Trước đó từng có nhiều ảnh chụp mặt lưng thử nghiệm của iPhone 8 với cảm biến vân tay ngay dưới logo Apple.

Dự kiến iPhone 8 sẽ ra mắt cùng với bản nâng cấp của iPhone 7/7 Plus trong sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 9 hằng năm của Apple.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác