VnReview
Hà Nội

Facebook phát hành rộng rãi tính năng tìm Wi-Fi miễn phí

Find Wi-Fi là tính năng của Facebook giúp người dùng tìm các khu vực có sóng Wi-Fi miễn phí trên toàn thế giới.

Tính năng tìm Wi-Fi miễn phí bắt đầu được Facebook thử nghiệm vào năm ngoái nhưng chỉ dành cho iOS tại các khu vực nhất định. Giờ thì mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã bắt đầu phát hành rộng rãi Find Wi-Fi cho toàn bộ người dùng Android và iOS trên toàn thế giới. Bạn có thể dùng Find Wi-Fi để tìm các khu vực có sóng Wi-Fi miễn phí xung quanh mình, nó cũng hiển thị thông tin về địa điểm, doanh nghiệp là chủ sở hữu của chúng.

Theo The Next Web, đây là tính năng cực kỳ hữu ích cho những người thường xuyên đi du lịch hoặc "phượt" tại những địa điểm không thể dùng 3G hay 4G. Wi-Fi miễn phí vẫn luôn đâu đó xung quanh, nhưng không phải lúc nào cũng biết địa điểm bắt nguồn của chúng. Nếu dung lượng dữ liệu đã hết, việc tìm Wi-Fi miễn phí cũng rất cần thiết trong trường hợp cấp bách.

Trước khi kích hoạt Find Wi-Fi, hãy lưu ý công cụ chỉ hiển thị các mạng đã được doanh nghiệp cho phép chia sẻ công khai trên Facebook, vì vậy không phải lúc nào Find Wi-Fi cũng hiện đủ các mạng Wi-Fi miễn phí. Ngoài ra, bật Find Wi-Fi cũng bật Location History cho phép Facebook theo dõi những địa điểm bạn thường đến.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác