VnReview
Hà Nội

Bphone 2 bất ngờ lộ diện, kích cỡ lớn hơn, kiểu dáng khác

Những hình ảnh đầu tiên được cho là của Bphone 2 đã bất ngờ xuất hiện trong một clip đoàn quay phim quảng cáo đăng trên YouTube trong khi đại diện Tập đoàn Bkav xác nhận thông tin Bphone 2 sẽ ra mắt đầu tháng Tám tới.

(Ảnh chụp màn hình từ clip YouTube)

Lần theo clip trên YouTube, hình ảnh trong clip này cho thấy một nhóm các nhà làm phim đang quay clip có lẽ với mục đích quảng bá cho một sản phẩm công nghệ nào đó, trong đó thấp thoáng xuất hiện hình ảnh chiếc điện thoại hai mặt kính đen tuyền, rất giống với Bphone nhưng có kích cỡ có vẻ lớn hơn và hình dáng trông khác với Bphone đời đầu tiên (ra mắt tháng 5/2015). Chính sự khác biệt này cộng với logo hình chữ B (dù trông khá mờ) khiến nhiều người suy đoán rằng đó là mẫu Bphone tiếp theo của Bkav.

Hơn nữa, người mẫu cùng nhóm làm phim người phương Tây xuất hiện trong clip bên cạnh mẫu điện thoại Bphone 2 càng khiến nhiều người tò mò, liệu đây có phải là tín hiệu cho thấy Bkav đang chịu chơi với clip quảng bá mới hoành tráng hơn cho thế hệ Bphone tiếp theo của họ hay không?

Liệu đây có phải là Bphone 2 sắp ra mắt? (Ảnh crop cận cảnh từ clip YouTube)

Cách đây ít giờ, trên fanpage Bphone Fans Club cũng xuất hiện những chia sẻ về clip này với thái độ rất phấn khích, nhiều người đang "hóng giấy mời" để có dịp tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm này. Trao đổi với phóng viên VnReview.vn qua điện thoại, đại diện truyền thông Bkav xác nhận thông tin Bphone sẽ ra mắt vào đầu tháng Tám tới đây, tuy nhiên không cung cấp thông tin gì thêm.

Clip rò rỉ hình ảnh được cho là nhóm làm phim quảng bá cho Bphone 2 (Nguồn: YouTube)

TM

Chủ đề khác