VnReview
Hà Nội

5 điểm khác biệt trên Galaxy Note Fan Edition so với Galaxy Note 7

Galaxy Note Fan Edition là phiên bản tân trang từ những chiếc Galaxy Note 7 trước đây được Samsung bán với số lượng 400 ngàn máy đợt đầu ở Hàn Quốc từ ngày 7/7 tới.

Đây là phiên bản đặc biệt cho những người từng yêu thích thiết kế của Galaxy Note 7. Chỉ có 400 ngàn chiếc được sản xuất với phần lớn dành cho thị trường Hàn Quốc, Galaxy Note Fan Edition có một số khác biệt so với Galaxy Note 7 mà người dùng cần lưu ý.

1. Pin 3200 mAh an toàn hơn

Điểm khác biệt lớn nhất và được nhiều người quan tâm nhất chính là viên pin trên Galaxy Note Fan Edition được giảm dung lượng xuống còn 3200 mAh thay vì 3500 mAh như trên Note 7. Viên pin mới trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt gồm 8 bước của Samsung, hứa hẹn sẽ đảm bảo an toàn.

2. Chip xử lý Snapdragon 821

Galaxy Note 7 ra mắt với Snapdragon 820 là con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm lúc ấy cùng Exynos 8890 cho một số thị trường. Giờ đây Galaxy Note Fan Edition sẽ sử dụng Snapdragon 821 với một số nâng cấp nhỏ so với Snapdragon 820. Tất nhiên Samsung sẽ không sử dụng Snapdragon 835 cho Galaxy Note Fan Edition nếu không muốn "đối đầu" với Galaxy Note 8 sắp ra mắt.

3. Thay đổi về logo

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy logo Samsung ở mặt trước của Note Fan Edition không còn nữa, giống với Galaxy S8/S8+ mang lại cảm giác thoáng đãng, đỡ chật chội hơn. Ngoài ra, tên gọi ở mặt sau cũng được ghi rõ là "Galaxy Note Fan Edition" giúp bạn tự tin sử dụng thiết bị ngoài đường hay mang lên sân bay mà không bị dòm ngó.

4. Giao diện giống Galaxy S8

Giống những mẫu smartphone khác của Samsung năm 2017, Galaxy Note Fan Edition cũng bao gồm giao diện Samsung Experience lần đầu xuất hiện trên Galaxy S8/S8+ với bộ biểu tượng mới, khay ứng dụng vuốt để mở cùng một số thay đổi khác trên nền tảng Android 7.0 Nougat.

5. Bixby

Đúng như lời hứa, Samsung đã không còn độc quyền Bixby trên Galaxy S8/S8+ nữa mà Galaxy Note Fan Edition cũng được tích hợp tính năng này. Tuy nhiên thiết bị không có nút cứng kích hoạt Bixby nên bạn sẽ không thể gọi Bixby dễ dàng như trên bộ đôi S8/S8+ dòng S của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác