VnReview
Hà Nội

Asus ZenFone Live giảm giá, chỉ còn 2,99 triệu đồng

Asus mới đây đã công bố mức giá mới cho chiếc ZenFone Live, smartphone độc đáo với tính năng làm đẹp trong khi quay hình trực tiếp.

Điểm đặc biệt của ZenFone Live là camera trước độ phân giải 5MP, kích thước điểm ảnh lớn, góc chụp rộng, tích hợp đèn flash và khẩu độ lớn giúp cho những bức hình "tự sướng" long lanh và chất lượng hơn.

Theo Asus, đây cũng là smartphone đầu tiên được Facebook cung cấp API để can thiệp, làm đẹp trong lúc truyền trực tiếp (livestream) với phần mềm BeautyLive. Phần mềm này giúp làm đẹp, mịn da và tạo ra diện mạo "hoàn hảo" khi live với các dịch vụ của Facebook, Instagram, YouTube…

Ngoài camera selfie chuyên phục vụ livestream "tự sướng", ZenFone Live còn có camera sau 13MP, khẩu độ f/2.0 với công nghệ chụp thiếu sáng Asus PixelMaster và hỗ trợ lên đến 12 chế độ chụp hình khác nhau. Riêng phần cấu hình, máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 410, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài tối đa 256GB. ZenFone Live bán ra cài sẵn Android 6.0 cùng thỏi pin 2650 mAh và hỗ trợ 2 SIM.

Kể từ ngày 3/7/2017, Asus ZenFone Live sẽ có giá bán mới là 2,99 triệu đồng.

PV

Chủ đề khác