VnReview
Hà Nội

Case bảo vệ tiết lộ một số tính năng thú vị trên Galaxy Note 8

Thông tin về Galaxy Note 8 liên tiếp bị rò rỉ và mới đây là ốp bảo vệ của máy.

Flagship Galaxy Note 8 được đồn đoán với mức giá cao ngất ngưỡng (trên 1000 USD), đây sẽ là smartphone đắt nhất của Samsung vào thời điểm hiện tại. Với mức giá đó người dùng có thể đòi hỏi thiết bị sẽ có một thiết kế hoàn hảo cùng những tính năng vượt trội.

Vừa qua, một tài khoản Weibo (Trung Quốc);đã tiết lộ case bảo vệ được cho là của Galaxy Note 8, từ đây chúng ta có thể nhìn thấy thiết kế máy sẽ trông như thế nào. Tuy bức ảnh không lộ rõ toàn bộ điện thoại nhưng có thể biết vị trí các thành phần và một số phần cứng được sắp xếp ra sao. Mặt sau thiết bị được Samsung trang bị camera kép xếp ngang, bên cạnh là đèn flash LED kép cùng cảm biến vân tay tương tự như Galaxy S8.

Người dùng vẫn phải đợi việc tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình vào những flagship tiếp theo của Samsung. Ngoài ra, phím tắt gọi nhanh trợ lý ảo Bixby và jack tai nghe 3.5 mm vẫn được duy trì, khe cắm bút S Pen, cổng USB Type-C là tất cả những gì có thể thấy được.

Theo Gizmochina, Galaxy Note 8 sẽ có màn hình 6.3 inch với độ phân giải 2K. Máy dự kiến được trang bị 2 biến thể chip: Exynos 8895 và Snapdragon 836. Galaxy Note 8 đi kèm 6GB RAM cùng hai tùy chọn bộ nhớ 64GB và 128GB.

Thái Âu

Chủ đề khác