VnReview
Hà Nội

Moto Z2 Play ra mắt tại Đông Nam Á cùng bộ “đồ chơi” Moto Mods mới

Trong một sự kiện diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào sáng nay (5/7), Motorola đã chính thức trình làng thế hệ thứ 2 của Moto Z Play tại thị trường Đông Nam Á, kết hợp cùng bộ phụ kiện nắp lưng Moto Mods tăng cường trải nghiệm di động cho người dùng.

Theo công bố của Motorola tại sự kiện, Moto Z2 Play sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, với kích cỡ mỏng hơn và trọng lượng nhẹ hơn phiên bản cũ. Sản phẩm sử dụng màn hình AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Moto Z2 Play được trang bị vi xử lý tầm trung Snapdragon 625 xung nhịp 2.2GHz, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Camera chính của Z2 Play có độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ lấy nét kép và lấy nét laser, trong khi đó camera phụ phía trước của máy có độ phân giải 5MP với ống kính góc rộng hỗ trợ selfie nhóm (wefie). Sản phẩm cài sẵn Android 7.1.1, tích hợp thỏi pin dung lượng 3.000mAh và bán kèm sạc nhanh TurboPower giúp máy có thêm 7 giờ sử dụng (theo công bố) ngay chỉ sau 15 phút cắm sạc.

Moto Z2 Play chính thức trình làng: mỏng, nhẹ và tuổi thọ pin tuyệt vời hơn

Moto Z2 Play

Ngoài ra, Motorola còn tích hợp thêm một số tùy chỉnh khác mà họ gọi là Moto Experiences (Trải nghiệm Moto) như tự động chuyển sang chế độ ban đêm, điều khiển bằng giọng nói với Moto Voice… Một điểm khác biệt nữa so với thế hệ đầu chính là việc hãng đã đưa thêm chức năng điều hướng nhanh vào phím cảm biến vân tay (như trượt qua trái để quay lại, trượt sang phải để truy cập các ứng dụng đang chạy,…), tương tự phím Home (kiêm cảm biến vân tay) trên các smartphone của Meizu.

Điểm nhấn của sản phẩm còn nằm ở bộ phụ kiện Moto Mods mới bán kèm sản phẩm, nhằm mở rộng các tính năng của Z2 Play như bộ mod âm thanh chất lượng cao, mod chụp ảnh chuyên nghiệp, mod máy chiếu màn ảnh rộng, mod pin dự phòng và mod tay cầm chơi game chuyên nghiệp. Không chỉ tương thích với bộ Moto Mods mới, Moto Z2 Play còn tương thích với cả những phụ kiện nằm trong bộ Moto Mods cũ.

Phụ kiện tay cầm chơi game nằm trong bộ Moto Mods mới

Hiện sản phẩm mới chỉ được giới thiệu trong sự kiện của khu vực, chưa chính thức có mặt tại Việt Nam cũng như chưa rõ mức giá của sản phẩm tại thị trường trong nước.;

TM

Chủ đề khác