VnReview
Hà Nội

HTC chuẩn bị ra mắt phiên bản U11 mini dùng Snapdragon 660?

HTC U11 là một thiết bị được đánh giá cao không chỉ ở phần cứng tốt mà còn ở phần mềm đã được HTC chú trọng chăm chút nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Có vẻ như hãng sản xuất điện thoại đến từ Đài Loan đang có kế hoạch cho ra mắt một phiên bản LifeStyle hay Mini đánh vào phân khúc tầm trung.

HTC U11 - niềm tự hào của hãng điện tử đến từ Đài Loan

Trang Android Central đưa tin dựa theo một loạt những bài đăng đáng chú ý gần đây trên Twitter của LlabTooFeR - chuyên đăng tải những thông tin rò rỉ về các sản phẩm của HTC cho thấy thiết bị mới có tên mã là Ocean Life với màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, camera chính và phụ đều được trang bị cảm biến 16 MP, chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện Sense 9.0, máy cũng có viên pin dung lượng 2600mAh.

Thiết bị mới được cho là sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm, và cũng giống như đàn anh HTC U11, nó cũng sẽ được HTC trang bị công nghệ Edge Sense – cho phép bạn thực hiện nhiều tác vụ trên điện thoại bằng cách "bóp" vào 2 cạnh bên điện thoại.

Thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại tầm trung mới của HTC được đăng tải trên Twitter

Vi xử lý Snapdragon 660 được đóng gói dựa trên dây chuyền công nghệ 14nm, đây là vi xử lý 8 nhân Kryo 260 có xung nhịp cao nhất lên đến 2.2GHz. Dung lượng pin theo tin rò rỉ khá nhỏ, chỉ 2600mAh nếu so với dung lượng 3000mAh trên một thiết bị có màn hình 5.5 inch như ở U11, nhưng với một màn hình nhỏ hơn cùng với độ phân giải Full HD, sự kết hợp này có thể giúp dung hòa mọi thứ. Thật thú vị, có vẻ như HTC sẽ bán kèm tai nghe USonic cùng với thiết bị này.

Chưa có thêm nhiều thông tin về chiếc điện thoại tầm trung mới của HTC. Ở thời điểm hiện tại, bạn nghĩ sao về một phiên bản mini của chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu U11 của HTC?

Thanh Long

Chủ đề khác