VnReview
Hà Nội

Motorola giới thiệu loạt Moto Mods mới, có camera 360 độ

Hôm nay, Motorola đã chính thức giới thiệu phụ kiện Moto Mod mới, cho phép người dùng thêm một camera 360 độ cho Moto Z, Z Play hoặc Z2 Play thông qua hệ thống ốp lưng tháo lắp của hãng.

Theo The Verge, chiếc phụ kiện này được hãng giới thiệu tại một sự kiện nhỏ diễn ra ở Ghana. Hiện tại, hãng không công bố giá, ngày bán hay các thông tin cấu hình bên trong. Chiếc phụ kiện này sẽ sở hữu một cụm camera nằm phía trên đầu mặt sau của chiếc ốp lưng. Nó có các ống kính nằm ở 2 phía để có thể chụp ảnh 360 độ.

Bên cạnh đó, Motorola cũng mang đến nhiều phụ kiện mới như 2 Mods âm thanh đến từ Marshall, DirecTV Mod – thiết bị tương tự như Chromecast và kết nối vào TV thông qua cổng HDMI, DSLR Mod cùng với một Mod camera hành trình tương tự như GoPro.

Motorola Mods là phụ kiện rời, người dùng có thể gắn chúng với các chiếc điện thoại Moto Z thông qua một kết nối từ đặc biệt có trên máy. Các Mod này sẽ mang lại các tính năng đặc biệt cho những chiếc điện thoại của Motorola. Các Mods hiện tại bao gồm pin, loa JBL SoundBoost, máy chiếu siêu nhỏ và camera.

Minh Hùng

Chủ đề khác