VnReview
Hà Nội

Video mô phỏng Meizu Pro 7 và Pro 7 Plus trang bị màn hình phụ phía sau

V10 và V20 là 2 mẫu smartphone được LG trang bị một màn hình phụ bên trên màn hình chính giúp mở nhanh các ứng dụng, dễ dàng bật tắt tiện ích, hiển thị thông báo ngay khi màn hình tắt… Dường như Meizu của Trung Quốc cũng muốn theo lối đi này khi một số thông tin rò rỉ cho biết chiếc điện thoại sắp tới cũng sẽ được trang bị màn hình phụ ở… mặt lưng.

Ảnh dựng CAD của Meizu Pro 7 và Pro 7 Plus vừa được OnleaksCompareRaja;đăng tải. Theo đó, CompareRaja phỏng đoán màn hình phụ của thiết bị sẽ là màn trắng đen, dù cho các tin đồn trước đây nói rằng nó là màn LCD.

Trang Gizmochina dẫn tin từ GSMArena, chia sẻ ảnh màn hình phụ có màu và được dùng chơi game giống trò Pacman. GSMArena cho biết thêm, màn hình có thể được dùng như tấm gương phản chiếu khi chụp selfie bằng camera sau.

Trong khi đó, ảnh dựng CAD còn cho thấy thiết bị có thể được trang bị cổng USB-C, camera kép phía sau, nút home truyền thống kiêm cảm biến vân tay, giắc cắm tai nghe và loa thoại bên dưới.  

Tin đồn cũng nhắc đến cấu hình của 2 thiết bị. Meizu Pro 7 trang bị màn hình 5.2 inch FHD trong khi Pro 7 Plus với kích thước 5.5" trở lên. Cả hai máy đều có cùng chip MediaTek Helio X30, camera sau 12MP (cảm biến IMX386 và IMX286).

Về giá bán, Pro 7 dự đoán sẽ có giá 412 USD (9,3 triệu đồng); 485 USD (11 triệu đồng) và 559 USD (12,7 triệu đồng) là mức giá cho các phiên bản của Meizu Pro 7 Plus.

Ảnh concept Meizu Pro 7

Ý tưởng của màn hình phụ phía sau thật "kì quặc" nhưng có thể sẽ không bị phản đối bởi người dùng luôn mong muốn sự đổi mới trên smartphone và dường như cũng là cách để Meizu tiếp cận khách hàng. Nhưng câu hỏi được đặt ra lúc này rằng mục đích của nó là gì, phục vụ được nhu cầu ra sao. Ngoài việc suy đoán màn hình phụ giúp ích trong việc selfie bằng camera sau thì không thể hình dung được tác dụng của màn hình này. Liệu chơi Pacman có thú vị trên màn hình 2 inch bé nhỏ? Vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Meizu có ra mắt Pro 7 và Pro 7 Plus giống như lời đồn hay không. Hãy cùng chờ xem!

Thái Âu

Chủ đề khác