VnReview
Hà Nội

Camera của OnePlus 5 đạt 87 điểm DxOMark, sánh ngang iPhone 7

Vừa qua, các kỹ sư tại DxO Labs đã đưa chiếc smartphone OnePlus 5 mới nhất vào bài thử nghiệm DxOMark Mobile của mình. Và kết quả không làm họ thất vọng.

Điểm tổng thể của OnePlus 5 trong bài thử nghiệm này là 87 điểm. Số điểm này giúp cho OnePlus 5 ngang hàng với Huawei P10, chiếc smartphone có gán mác Leica của Huawei, cùng với Xperia XZ của Sony. Sản phẩm này thiếu 3 điểm so với chiếc smartphone HTC U11 đang đứng đầu và cao hơn 1 điểm so với chiếc iPhone 7 của Apple.

DxOMark chỉ thử nghiệm với camera chính 16MP, khẩu độ f/1.7, bỏ qua cụm mô-đun camera 20MP, khẩu độ f/2.6 tele 2x thứ hai trên OnePlus 5. Chiếc máy này đạt 87 điểm trong phần chụp ảnh. DxO cho biết kết quả cho ra rất tốt trong cả 2 trường hợp đủ và thiếu sáng. Họ còn cho biết rằng họ ấn tượng với bộ dựng màu sống động, cân bằng trắng chính xác, độ chi tiết tốt cùng hệ thống lấy nét nhanh và mượt.

Chuyển sang chế độ video, chiếc máy mặc định quay ở độ phân giải 1080p 30fps. Nó cho độ sáng và cân bằng trắng chính xác trong mọi điều kiện. Các kỹ sư của DxO cũng ấn tượng với chế độ chuyển nhanh khi môi trường ánh sáng bị thay đổi, tự động lấy nét chính xác và hệ thống cân bằng hiệu quả. Tất cả điều này giúp chiếc OnePlus đạt 86 điểm trong phần video.

Minh Hùng

Chủ đề khác