VnReview
Hà Nội

Đây là hình ảnh render của LG V30? Không còn màn hình phụ

LG có vẻ tiếp tục lựa chọn giải pháp an toàn trên LG G6 thay vì đột phá với những tính năng mới như LG V20 hay G5.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của LG V30

Theo Android Authority, mẫu flagship sắp ra mắt trong nửa cuối năm nay của LG là V30 vừa xuất hiện trong một video CAD do @OnLeaksGear India đăng tải, từ đó cho chúng ta cái nhìn ban đầu về bản nâng cấp của LG V20 sẽ như thế nào.

Đây là thiets kế của LG V30?

Nếu đã nhìn thấy LG V20 hay G6, bạn sẽ thấy thiết kế của V30 khá quen thuộc: mặt sau với camera kép, cụm đèn flash LED nằm kế bên, mặt trước với viền màn hình siêu mỏng cùng, cách bố trí phím bấm, bốn góc bo tròn khá giống G6 nhưng không còn màn hình phụ là điểm đặc trưng của dòng LG V.

Đoạn video cho thấy V30 vẫn đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng, jack tai nghe 3.5mm xuất hiện bên cạnh cổng sạc USB-C, nhiều khả năng thiết bị còn có sạc không dây.

Việc V30 không còn màn hình phụ đã được đồn đoán từ trước, chắc chắn không ít người sẽ thấy thất vọng với quyết định này. Song, đừng lo lắng vì có thể những điểm nổi bật khác như âm thanh Quad DAC vẫn được LG duy trì trên V30, chưa rõ khả năng tháo pin rời hay tiêu chuẩn chống sốc có còn tiếp tục tồn tại trên thế hệ mới không.

Thiết kế mạnh mẽ cũng là điểm đặc trưng của dòng V, nhưng video trên cho thấy V30 sẽ mang hơi hướng nhẹ nhàng, truyền thống hơn của dòng G6.

LG G6

Ngoài camera kép, có lẽ LG không trang bị bất cứ tính năng đột phá nào khác trên V30. Còn nhớ LG G5 với thiết kế module hay LG G Flex màn hình cong đều thất bại, riêng G6 quay về cải tiến những thứ có sẵn (như viền màn hình siêu mỏng) lại mang đến dấu hiệu lạc quan cho LG. LG V20 của năm ngoái cũng có chút thành công, nhưng ít nhất thành công đó đến từ thất bại của Galaxy Note 7 đến từ Samsung. Cho nên sẽ không ngạc nhiên nếu LG lựa chọn con đường "an toàn" từ G6 lên V30 thay vì những tính năng độc đáo, khác biệt.

Sau Samsung, có lẽ LG là cái tên tiếp tục "rút ngắn" khoảng cách khác biệt giữa 2 flagship đầu năm và cuối năm, người ta dự đoán Galaxy Note 8 sắp ra mắt trông sẽ "hao hao" Galaxy S8, và giờ đến lượt LG V30 cũng vậy, giống LG G6.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác