VnReview
Hà Nội

KFC phát hành điện thoại thông minh?

KFC là thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng, vì vậy bạn có tin không khi họ phát hành smartphone?

KFC phát hành điện thoại thông minh?

Theo PhoneArena, nếu bạn từng mơ mộng đến những chiếc cánh gà rán thơm ngon khi đang nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, Huawei và KFC đã hợp tác để cung cấp cho bạn... một cái gì đó. Một cách để giảm bớt cảm giác thèm ăn? Hoặc có thể để khuếch đại chúng? Dù thế nào đi nữa thì kết quả cuối cùng là chúng ta đã có một chiếc smartphone mang thương hiệu KFC màu đỏ với hình ảnh ông Colonel Sanders ở phía sau.

Chắc chắn, tại sao không?

Chiếc điện thoại này thực chất là một biến thể của Huawei Y7 mặc dù cả 2 không có gì chung từ thiết kế đến thông số kỹ thuật. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy bộ vi xử lí Snapdragon 425 kết hợp với RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB. Màn hình của thiết bị có kích thước 5 inch, độ phân giải 720p, camera sau 13 MP.

KFC phát hành điện thoại thông minh?

Chỉ có 5000 chiếc điện thoại này được sản xuất và được phát hành độc quyền tại Trung Quốc từ ngày 7 tháng 7. Người dùng có thể mua điện thoại thông qua ứng dụng của KFC hoặc thông qua cửa hàng KFC (chỉ áp dụng cho các thành viên KFC). Nó có giá 161 USD (3,6 triệu đồng).

Chiếc điện thoại này còn được cài đặt ứng dụng độc quyền của KFC tại Trung Quốc là K-music, cho phép người dùng nghe nhạc khi đang trong một nhà hàng KFC. Tính năng này sẽ được dành cho các thiết bị của Huawei cho đến cuối tháng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác