VnReview
Hà Nội

Flagship LG V30 có thể ra mắt vào ngày 31/8

LG vừa phát đi thư mời báo chí tới dự sự kiện ngày 31/8 của hãng ở Berlin, Đức. Nhiều khả năng chúng ta sẽ được thấy LG V30 trong dịp này.

LG V30 sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 8?

Theo PhoneArena, vài tháng sau khi phát hành LG G6 (được cộng đồng công nghệ đánh giá khá cao), LG hiện đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc giới thiệu chiếc smartphone cao cấp tiếp theo trong năm 2017: LG V30.

Cụ thể, LG vừa phát hành một teaser quảng cáo và mời báo chí đến dự sự kiện của họ vào ngày 31/8 tới tại Berlin, Đức – trước thềm IFA 2017. Điều này phù hợp với tin đồn trước đó rằng LG V30 sẽ được giới thiệu khoảng một năm sau ngày ra mắt LG V20 (ngày 6/9/2016).

Không có nhiều thông tin trong lời mời của LG ngoại trừ hình ảnh một chiếc điện thoại thông minh với chữ V cách điệu trong màn hình. Dù LG không xác nhận trực tiếp nhưng đây là dấu hiệu cho thấy LG V30 đang đến rất gần.

Không giống như V20 và V10, LG V30 nhiều khả năng sẽ không sở hữu màn hình phụ. Thay vào đó, như chúng ta thấy trên những bộ ảnh render gần đây, chiếc điện thoại sẽ có màn hình lớn khoảng 6 inch, viền mỏng và sử dụng công nghệ AMOLED. Mặt sau của thiết bị sở hữu máy ảnh kép, cảm biến vân tay. Ngoài ra, LG vẫn giữ cổng kết nối âm thanh 3.5mm và thêm một cổng USB Type-C cho LG V30.

Bạch Đằng

Chủ đề khác