VnReview
Hà Nội

Xiaomi gợi ý sẽ có "điều bất ngờ" vào ngày mai, xác nhận ra Mi 5X và MIUI 9 vào 26/7

Ngoài việc xác nhận thời điểm ra mắt Mi 5X cùng bản MIUI 9 vào ngày 26/7 tới, hãng Xiaomi (Trung Quốc) còn gợi ý "điều bất ngờ" khác sẽ được tiết lộ vào ngày 19/7, tức là ngày mai.

Sau khi gợi ý thời gian ra mắt bản nâng cấp lớn tiếp theo MIUI cho dòng máy Xiaomi sau MIUI 8 cách đây hơn 1 năm, mới đây nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức công bố thời điểm ra mắt chính thức MIUI 9 vào ngày 26/7 cùng mẫu smartphone mới với camera kép được đồn đoán trong thời gian qua là Mi 5X trên trang cộng đồng của mình.

MIUI 9 được dự đoán sẽ có tính năng chia đôi màn hình được rất nhiều người chờ đón, cùng với nhiều cải tiến sẽ được giới thiệu trong ngày ra mắt dành cho hàng triệu người dùng thiết bị Xiaomi và MIUI trên toàn thế giới.

Cùng với MIUI 9, fanpage của Xiaomi cũng tiết lộ một thiết bị mới với camera kép sẽ được giới thiệu trong ngày 26/7 là Mi 5X. Cấu hình rò rỉ trước đó của Mi 5X cho thấy thiết bị sẽ có camera kép, màn hình 5.5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 625, RAM 4GB với giá khoảng 6,7 triệu đồng.

Ngoài MIUI 9 và Mi 5X, Xiaomi còn gợi ý "điều bất ngờ" khác sẽ được tiết lộ trước đó 1 tuần, vào ngày 19/7 tức là ngày mai, rất có thể là dòng smartphone hoàn toàn mới của hãng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác