VnReview
Hà Nội

Street Fighter IV Champion Edition đã có mặt trên iOS

Sau một thời gian trì hoãn, tựa game với các nhân vật quen thuộc và lối chơi cổ điển hiện đã được bày bán trên App Store.

Vừa rồi, công ty Capcom đã chính thức phát hành tựa game kinh điển Street Fighter IV Champion Edition trên nền tảng iOS. Sau một thời gian trì hoãn, tựa game với các nhân vật quen thuộc và lối chơi cổ điển hiện đã được bày bán trên App Store.

Theo 9to5mac, Street Fighter IV Champion Edition phiên bản iOS sẽ có hai chế độ chơi solo và multiplayer, bao gồm 25 nhân vật cho người chơi lựa chọn, trong đó có 3 nhân vật mới là Poison, Ibuki, và Dudley. Ngoài ra, sẽ có thêm 6 nhân vật mới trong bản cập nhật miễn phí kế tiếp.

Đối với những ai đã quen thuộc với hiệu ứng âm thanh của tựa game này thì sẽ nhanh chóng chơi được Street Fighter IV Champion Edition trên iOS mà không gặp vấn đề gì. Theo đó, Capcom cũng đã hỗ trợ cho phép điều khiển bằng tay cầm MFi ở chế độ chơi đơn và nhiều người chơi, mặc dù tay cầm MFi không hoạt động ở phần menu trong game.

Capcom lưu ý rằng, tựa game chỉ chơi được từ phiên bản iOS 10 trở lên, đồng nghĩa rằng người chơi chỉ cần chiếc iPhone 5s trở lên là có thể chơi được.

Hiện tại, Street Fighter IV Champion Edition đang được bày bán trên App Store với giá 4,99 USD (khoảng 110 ngàn đồng).

Tài Lâm

Chủ đề khác