VnReview
Hà Nội

Đây là hình ảnh đầu tiên của Nokia 2 giá rẻ

Nokia 2 vừa bất ngờ rò rỉ hình ảnh đầu tiên với thiết kế có nhiều nét giống với Lumia 620 trước đây.

Đây là hình ảnh đầu tiên của Nokia 2

Theo GSMArena, gần đây một số nguồn tin đã liệt kê các vi xử lí được sử dụng cho những chiếc smartphone mang thương hiệu Nokia của HMD Global từ đây đến cuối năm. Trong số này, người ta thấy có sự xuất hiện của Nokia 2, chiếc smartphone được cho là rẻ nhất của HMD trong năm nay.

Theo đó, Nokia 2 sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 212. Ngoài ra, cho đến thời điểm này hầu như các tin đồn chỉ nói về Nokia 8 chứ ít khi đề cập đến Nokia 2. Vì vậy, thông tin về chiếc điện thoại bí ẩn này của HMD khá hạn chế. Rất may, một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây đã chia sẻ cho chúng ta cái nhìn đầu tiên của Nokia 2.; Mặt trước của chiếc điện thoại này được đặt cạnh một bản vẽ Nokia 3 để so sánh.

Nguồn tin trên khẳng định Nokia 2 sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 212 (hoặc cũng có khả năng là Snapdragon 210). Thiết bị có kích thước gần như tương đương Nokia 3 nhưng được bo tròn hơn, tạo ra cảm giác nó giống với Lumia 620 nhiều hơn. Chúng ta không thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt trước và nhiều khả năng cả mặt sau cũng vậy. Nguyên nhân là vì Nokia 3 – một thiết bị có giá bán cao hơn cũng không được trang bị tính năng này.

Một điểm đáng lưu ý nữa là Nokia 2 sử dụng các nút cảm ứng Android trên màn hình hiển thị chứ không có nút vật lý. Hiện tại, HMD vẫn chưa tiết lộ khung thời gian phát hành cụ thể cho thiết bị này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác