VnReview
Hà Nội

Samsung đang phát triển tai nghe không dây tích hợp trợ lý Bixby?

Samsung được cho là đang âm thầm phát triển một bộ tai nghe không dây tích hợp trợ lí ảo AI Bixby.

Samsung sẽ phát triển AirPods của riêng mình với trợ lý Bixby

Hiện tại, Bixby Voice cuối cùng đã được phát hành tại thị trường Mỹ. Samsung rất cần những cách khác để đưa trợ lí này đến với người dùng, nút chuyên dụng Bixby trên Galaxy S8 là một trong số đó. Nhưng không phải bất cứ ai cũng sẽ thử một sản phẩm mới như Galaxy S8. Vì vậy, để thực hiện mục tiêu của mình, Samsung dường như đang muốn học theo cách của Apple.

Theo nguồn tin từ Etnews, Samsung hiện đang phát triển một chiếc tai nghe tích hợp Bixby, ngay sau kế hoạch xây dựng một loa thông minh với trợ lí này. Và nếu bạn đang tự hỏi chính xác chiếc tai nghe Bixby là gì, hãy nhìn xa hơn đến AirPods – chiếc tai nghe không dây được cho là phương tiện truyền bá Siri đến với người dùng.

Bản thân nguồn tin này cũng đề cập cụ thể đến AirPod nhưng là để minh họa cho một tính năng của tai nghe Bixby mà nó không có. Cụ thể, Samsung dường như đã phát triển một giải pháp tốt hơn để cô lập giọng nói của người dùng từ môi trường xung quanh, nghĩa là tai nghe này chỉ nghe lệnh từ chính người dùng đang đeo nó.

Nguồn tin này thậm chí còn lạc quan khi cho rằng tai nghe này sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Note 8 và sẽ được bán kèm theo chiếc điện thoại này.

Một lãnh đạo Samsung nói rằng thiết bị vẫn chưa được hoàn thiện và hiện nay tiến độ phát triển nó vẫn đang được giữ bí mật. Ngoài ra, nếu thực sự ra mắt, nó cũng chưa thể có mặt trên toàn cầu vì Bixby Voice chỉ mới có mặt tại Mỹ và Hàn Quốc.

Bạch Đằng

Chủ đề khác