VnReview
Hà Nội

Google Pixel 2 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 836

Google Pixel 2 được đồn là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng con chip Snapdragon 836 của Qualcomm.

Google Pixel 2 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 836

Samsung Galaxy Note 8 là "điều lớn tiếp theo" được công bố trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh nhưng Google Pixel 2 mới chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng con chip mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 836.

Theo Fudzilla, nguồn tin công nghiệp khẳng định với họ rằng tiêu chí hàng đầu của Google Pixel 2 là Qualcomm Snapdragon 836, không giống như Qualcomm Snapdragon 835 trên Galaxy Note 8.

PhoneArena cho biết, chip Snapdragon 836 mới sẽ nhanh hơn 10% so với con chip tiền nhiệm (Snapdragon 835) và nó không chỉ dành cho Google, vì những công ty khác cũng sẽ lựa chọn nó cho điện thoại thông minh của họ. Xiaomi và OnePlus có thể tiếp bước Google để đưa Snapdragon 836 lên thiết bị của họ vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2018.

Ngoài việc nhanh hơn chipset hàng đầu hiện tại của Qualcomm, Snapdragon 836 sẽ nhỏ hơn và sẽ có những cải tiến đáng kể cho máy ảnh, cho phép người dùng chụp ảnh tốt hơn.

Đồng thời, tốc độ xung nhịp của CPU và GPU cũng tăng lên. Điều này sẽ giúp cho hiệu suất hoạt động được cải thiện, cải tiến thời lượng pin. Rõ ràng, Qualcomm đã có đủ thời gian để làm cho con chip mới của họ chạy nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn so với Snapdragon 835.

Bạch Đằng

Chủ đề khác