VnReview
Hà Nội

Quên iPhone 7 Plus đi, Galaxy Note 8 có khả năng zoom quang 3x

Samsung Galaxy Note 8 với việc trang bị camera kép và khả năng zoom quang 3x sẽ trở thành đối trọng hàng đầu của iPhone 7 Plus trong thời gian tới.

Ảnh minh họa

Theo tiết lộ mới nhất từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Note 8 sẽ có tính năng zoom quang 3x mạnh mẽ. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung trang bị camera kép với khả năng zoom quang.

Theo Kuo, cụm camera kép trên Note 8 sẽ gồm một ống kính góc rộng và một ống tele. Trong đó, cụm cảm biến chính có độ phân giải 13MP và cảm biến tele sẽ có độ phân giải 12MP. Đặc biệt, cả hai cảm biến đều trang bị tính năng zoom quang 3x và ổn định quang học. Hiện hai mẫu iPhone 7 Plus và OnePlus 5 sở hữu camera kép đều chỉ có khả năng zoom quang 2x.

Nhà phân tích Park Hyug-woo từ hãng Shinhan Investment tự tin nhận định, kỳ vọng từ sự thành công của Note 8 nhiều khả năng sẽ tạo đà cho sự phát triển và phổ cập của camera kép trên Galaxy S9 và Note 9 trong tương lai. Cũng theo nhà phân tích này, Samsung sẽ kiếm được đáng kể lợi nhuận từ việc đưa camera kép lên các mẫu smartphone cao cấp.

Theo rò rỉ, Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình vô cực 6.3 inch QHD, tùy chọn phiên bản chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 và RAM 6GB.

Dự kiến, Note 8 sẽ trình làng tại một sự kiện được tổ chức riêng vào 23/8 tới đây. Máy sẽ có hai đợt phát hành vào đầu tháng 9 và tháng 10. Trong đợt bán ra đầu tiên, Note 8 sẽ ưu tiên các thị trường trọng điểm như Mỹ, Hàn Quốc và V.Q Anh.

Tin đồn mới nhất tiết lộ, Note 8 sẽ bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc gồm: đen, xám (Orchid Gray) và xanh dương (Deep Blue).

Mai Huyền

https://www.gizmochina.com/2017/07/24/samsung-galaxy-note-8-dual-rear-cameras-include-13mp-12mp-sensors-3x-optical-zoom-claims-analyst/

https://www.phonearena.com/news/Analysts-Note-8-Galaxy-S9-and-Note-9-will-all-have-dual-cameras_id96310

Chủ đề khác