VnReview
Hà Nội

Kết hợp với Porsche Design, smartwatch của Huawei giá đến 21 triệu đồng

Đây là lần thứ 2 nhà sản xuất Trung Quốc kết hợp với studio Porsche Design cho những sản phẩm công nghệ mới của mình.

Vào năm ngoái, Huawei từng ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu phabet Mate 9 do Porsche Design thiết kế với giá bán đắt hơn. Mới đây nhất, cả 2 tiếp tục hợp tác với nhau cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Huawei Watch 2, mẫu smartwatch chạy Android Wear mới nhất của Huawei.

Phiên bản đặc biệt do Porsche Design thiết kế dựa trên Huawei Watch 2 Classic được ra mắt tại triển lãm MWC đầu năm nay. Ngoài thiết kế thì không có bất cứ thay đổi nào về phần cứng, tức thiết bị này cũng không có khe SIM hay GPS.

Thiết bị được thiết kế bởi đội ngũ của Porsche Design. Khung viền bằng gốm được tinh chỉnh thành vòng số tương tự đồng hồ đo tốc độ trên xe hơi, phần thân bằng thép không gỉ được sơn màu đen nam tính, hai vòng xoay được tô điểm bởi các vạch màu đỏ.

Dây đeo của Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design kết hợp giữa da và cao su màu đen cùng đường chỉ may màu đỏ nổi bật. Thiết bị cũng được cài sẵn mặt đồng hồ độc quyền do Porsche Design thiết kế.

Porsche Design Huawei Smartwatch hiện đang được bán tại Anh và châu Âu với giá 795 Euro (khoảng 21 triệu đồng), cao hơn phân nửa so với giá bán 500 Euro (13,2 triệu đồng) của bản Classic thường. Trước đây, giá bán của Huawei Mate 9 Porsche Design lên đến 1395 Euro, gần gấp đôi so với 699 Euro trên Mate 9 thường.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác