VnReview
Hà Nội

Bản kế nhiệm của iPhone SE sẽ ra mắt cuối tháng 8?

Trong khi những "người anh em" cùng thời khác đều có dáng vóc cao to hơn thì iPhone SE lại là con "quái vật" nhỏ xíu, song vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của một số người dùng nhất định.

Trên thực tế, iPhone SE là thiết bị đứng đầu trong cuộc khảo sát về sự hài lòng của người dùng Mỹ do trang tin PhoneArena thực hiện cách đây không lâu. Trong một cuộc khảo sát khác, có đến 84% người muốn Apple ra mắt thế hệ kế tiếp của iPhone SE, điều đó cho thấy vẫn có rất nhiều người ưa thích chiếc điện thoại 4 inch đến từ Apple.

Trước đó, nguồn tin từ nhà phân tích Trung Quốc Pan Jiutang khẳng định sẽ không có bản kế nhiệm của iPhone SE trong tương lai gần, tuy nhiên thông tin mới nhất từ website iGeneration của Pháp lại khẳng định ngược lại, cho biết Apple sẽ sớm ra mắt bản nâng cấp của iPhone SE trong thời gian tới.

Chính xác hơn, thế hệ kế tiếp của iPhone SE sẽ ra mắt vào cuối tháng 8. Về giá bán, iPhone SE mới có thể bán ra tại Mỹ với giá là 399 USD (khoảng 9 triệu đồng) cho mức dung lượng cơ bản là 32GB.

Tất nhiên, đây vẫn chỉ là tin đồn và không có bất cứ cơ sở nào để chúng ta tin tưởng 100% vào nó, song iGeneration từng dự đoán đúng về sự ra mắt của iPod Touch thế hệ thứ 6.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác