VnReview
Hà Nội

Lenovo tiếp tục trình diễn nguyên mẫu tablet gập đôi tại Tech World 2017

Tại triển lãm Tech World năm ngoái, nhà sản xuất Trung Quốc từng trình diễn nguyên mẫu tablet với khả năng gập đôi để biến thành smartphone thu hút rất nhiều "tín đồ công nghệ" trên thế giới.

Thiết bị được trình diễn là một chiếc tablet có thể gập đôi thành điện thoại với khả năng nghe gọi điện thoại bình thường. Theo PhoneArena, hãng tiếp tục chia sẻ thêm nhiều thứ về nguyên mẫu (tên gọi Lenovo Folio) tại triển lãm Lenovo Tech World 2017 vừa diễn ra cách đây ít lâu.

Cụ thể, thiết bị sử dụng màn hình uốn cong kích thước 7.8 inch, khi gập đôi lại để thành smartphone thì mỗi bên màn hình có kích thước đường chéo là 5.5 inch. Độ phân giải toàn tấm nền là 1440x1920 pixel, phần cứng nguyên mẫu vẫn dùng chip xử lý Snapdragon 800 của năm 2013, dùng e-SIM và chạy Android 7.0 Nougat. Do đây vẫn là concept nên Lenovo chắc chắn sẽ thay đổi cấu hình trước khi sản xuất hàng loạt.

Bạn đọc có thể xem video dưới đây để nhìn rõ hơn thiết bị độc đáo này, không cần nghe đâu vì ngôn ngữ trong video không phải tiếng Anh.

Lenovo đã trình diễn nguyên mẫu này trong 2 năm liên tiếp, hãy hy vọng rằng nó sẽ được sản xuất hàng loạt trong năm sau.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác