VnReview
Hà Nội

Phụ kiện Moto Mod có khả năng quay video 4K và âm thanh 3D

Moto 360 Camera là một Moto Mod mới với tính năng quay video 4K và cho âm thanh 3D ấn tượng.

Moto 360 camera: phụ kiện Moto Mod mới với khả năng quay video 4K và âm thanh 3D

Theo PhoneArena, Motorola đã công bố thương hiệu Moto Mod mới cùng với chiếc flagship Moto Z2 Force Edition. Thành viên mới nhất của dòng phụ kiện mô đun này là một camera 360 độ có khả năng quay video 4K.

Làm thế nào để phân biệt nó với các đối thủ cạnh tranh như Gear 360 của Samsung? Thực tế nó là một mô đun với nhiều ưu điểm: nó có thể được gắn vào các điện thoại Moto Z để giúp người dùng lưu hình ảnh và video trực tiếp vào smartphone của họ. Kích thước của Moto 360 Camera nhỏ gọn hơn vì nó không cần pin và khe cắm thẻ nhớ.

Moto 360 Camera cũng có thể "tạo ra âm thanh 3D sâu sắc", về cơ bản âm thanh của video sẽ hiển thị tùy theo hướng bạn xem. Một ưu điểm khác là 2 ống kính trên máy ảnh này đều có góc nhìn rộng và có thể chụp 150 độ.

Về phía phần mềm, bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ ảnh và video nào chụp bằng Moto 360 Camera ngay từ ứng dụng camera gốc của điện thoại, trong khi mọi thứ bạn chụp sẽ có sẵn ngay trong Google Photos. Việc truyền trực tiếp video qua Facebook, Twitter và các phương tiện truyền thông xã hội khác cũng có sẵn.

Mẫu Moto Mod mới sẽ có mặt trên toàn cầu vào ngày 10/8 với giá 299 USD (6,7 triệu đồng). Đây là mức giá khá cao, ngay cả đối với một tiện ích sáng tạo như vậy.

Bạch Đằng

Chủ đề khác