VnReview
Hà Nội

iPhone 8 sẽ bán ra trong quý 4, không có bản màu trắng?

Ba chiếc iPhone mới bao gồm iPhone 7s, iPhone 7s Plus và phiên bản "iPhone cao cấp" vẫn được ra mắt cùng nhau nhưng riêng mẫu "iPhone cao cấp" sẽ bán ra trễ hơn.

Đó là thông tin mà trang Macotakara có được. Cụ thể, iPhone 8 có thể bán ra trong quý tài chính đầu tiên trong năm 2018 của Apple, tức từ tháng 10 đến tháng 12 năm nay. Thông tin này cũng phù hợp với tin đồn trước đó cho rằng thiết bị có thể bán ra vào cuối tháng 10 - đầu tháng 11.

Theo 9to5mac, nguồn tin còn cho biết đợt hàng đầu tiên chỉ có số lượng giới hạn. Ngoài ra, dựa trên tin đồn về vấn đề cung ứng, sản xuất nên iPhone 8 sẽ không có phiên bản màu trắng. Dù vẫn chưa có ai xác nhận, nhưng lô hàng sản xuất đầu tiên cho thấy một thiết bị màu trắng là "bất khả thi", và các tùy chọn màu sắc cũng rất ít. Nguồn tin mới không nhắc đến màu sắc "bóng như gương" mà tin đồn trước đây từng đề cập.

Về cảm biến vân tay Touch ID, Macotakara cho rằng Apple sẽ không tích hợp vào nút nguồn như những tin đồn trước, song không nói rõ vị trí mới là ở đâu.

Cuối cùng, rất có khả năng iPhone 8 sẽ được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D Face ID. Ngoài ra Apple cũng đang cân nhắc thêm về cách mở khóa máy "tự nhiên" mới bên cạnh Raise to Wake (nhấc để đánh thức), tuy nhiên cũng không nói rõ công nghệ đó là gì.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác