VnReview
Hà Nội

Lộ hình ảnh D850, có màn hình lật, hệ thống điều khiển có đèn nền, bỏ flash cóc

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc máy Nikon D850 đã bị rò rỉ trên Internet. Nó bị rò rỉ ngay sau khi Nikon xác nhận và tung teaser về chiếc DSLR full frame mới này một ngày. Đây là sản phẩm mà hãng máy ảnh 100 năm tuổi này hứa hẹn sẽ "vượt quá mong đợi".

PetaPixel cho biết sau buổi giới thiệu ngày hôm qua, Nikon đã cho mọi người thấy sơ qua về chiếc máy ảnh mới này thông qua video teaser "Coming Soon" được tung ra như một phần của quá trình quảng bá tại châu Âu.

Hôm nay, trên trang Nikon Rumors đã tung ra các hình ảnh rò rỉ đầu tiên của chiếc máy này. Trong đó có một hình ảnh cho thấy mặt trước của nó và được gắn kèm một ống kính.

Một điểm nữa là Nikon đã bỏ đi flash cóc tích hợp có trên D810 và thiết kế lại phần gù này của chiếc máy.

Hình ảnh tiếp theo cho thấy Nikon D850 sẽ có một màn hình lật, hệ thống nút chiếu sáng, Bluetooth cùng Wi-Fi, joystick, nút ISO bị đổi sang vị trí khác, không còn nút AEL và thiết kế lại hệ thống điều khiển vật lý.

Đối với các fan của Nikon, có lẽ đây sẽ là các nâng cấp và thay đổi thú vị khi so với D810. Buổi ra mắt chính thức sẽ không còn xa nữa đâu. Hãy cùng chờ xem hãng máy ảnh Nhật Bản này sẽ mang đến bất ngờ gì cho cộng đồng nhiếp ảnh.

Minh Hùng

Chủ đề khác