VnReview
Hà Nội

Rò rỉ bản vẽ kỹ thuật của LG V30: có camera kép, không thấy màn hình phụ

Bản vẽ kỹ thuật của LG V30 vừa rò rỉ với hệ thống camera kép ở phía sau nhưng có sự xuất hiện của màn hình phụ như trên LG V10, V20.

Rò rỉ bản vẽ kỹ thuật của LG V30: có camera kép, không thấy màn hình phụ

Theo PhoneArena, LG dự kiến sẽ giới thiệu chiếc điện thoại LG V30 vào ngày 30/8 tới, và dĩ nhiên càng tới giờ "G", tin đồn về thiết bị này càng tăng trên các phương tiện truyền thông. Một bản vẽ kỹ thuật được cho là của LG V30 vừa lộ diện cho chúng ta một cái nhìn khác về chiếc flagship này của LG.

Không cần quá để ý bạn cũng có thể thấy rằng bản vẽ này khá giống với thiết kế của chiếc điện thoại LG G6 hiện tại. Nó cũng có viền mỏng ở tất cả các cạnh nhưng cạnh trên và dưới mỏng hơn LG G6.

Có vẻ như LG V30 cũng sẽ sử dụng màn hình FullVision 9:18 như trên LG G6. Phía sau thiết bị là một hệ thống camera kép được bố trí theo chiều ngang, bên phải cụm camera là đèn flash LED và phía dưới là cảm biến vân tay.

Một tính năng nổi bật của dòng sản phẩm LG V Series từ trước đến nay là màn hình phụ đã không xuất hiện trong bản thiết kế này. Điều này phù hợp với tin đồn cho rằng LG muốn tiếp tục phát triển thiết kế của LG G6 hồi đầu năm.

Bạch Đằng

Chủ đề khác