VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 8 lộ diện toàn bộ trước giờ G, vẫn bút S Pen cũ?

Thiết kế Galaxy Note 8 vừa lộ diện hoàn chỉnh từ 4 mặt với bút S Pen và tùy chọn màu sắc mới.

Lộ diện toàn bộ thiết kế Galaxy Note 8 với bút S Pen trước giờ "G"

Theo PhoneArena, mới đây "trùm lộ hàng" Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh thiết kế của Galaxy Note 8 nhìn từ 4 phía, bao gồm cả tùy chọn màu sắc mới và kèm theo bút S Pen.

Trước hết, những tin đồn trước đây về Galaxy Note 8 chỉ đề cập đến 3 màu là Midnight Black, Orchid Grey và Deep Blue. Tuy nhiên, rò rỉ mới cho thấy chiếc phablet của Samsung còn một màu thứ tư mà chúng ta chưa hề biết đến, nó trông giống như màu Maple Gold từng xuất hiện trên Galaxy S8.

Màn hình của Galaxy Note 8 cũng theo xu hướng "vô cực" mà Samsung đã trình làng trên Galaxy S8. Tuy nhiên, khác với Galaxy S8, Galaxy Note 8 sở hữu một hệ thống camera kép ở phía sau với cảm biến vân tay nằm bên phải cụm đèn flash LED. Thiết kế này được cho là thuận tiện hơn so với Galaxy S8 vì ngón tay người dùng sẽ không vô tình chạm vào làm nhòe ống kính máy ảnh.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của bức ảnh rò rỉ có lẽ là bút S Pen trông có vẻ giống như thiết kế bút S Pen của Galaxy Note 7 năm ngoái. Dường như Samsung đang theo đuổi phương châm "không không đập bỏ thì đừng sửa chữa".

Galaxy Note 8 dữ kiến sẽ trang bị vi xử lí Snapdragon 835/Exynos 8895 kết hợp với RAM 6 GB. Màn hình Infinity Display của thiết bị sẽ có kích thước 6.3 inch – lớn hơn một chút so với Galaxy S8+.

Bạch Đằng

Chủ đề khác