VnReview
Hà Nội

Transcend ra mắt máy quay đeo trên người DrivePro Body 30 cho cảnh sát

Transcendvừa chính thức công bố máy quay đeo trên người DrivePro Body 30 mới. Được thiết kế đặc biệt cho các nhân viên cảnh sát, máy quay mới có thời lượng pin lên tới 12 tiếng, đạt chuẩn chống bụi nước IP67, đáp ứng khả năng chịu va chạm theo tiêu chuẩn quân đội.

Theo nhà sản xuất, với cảm biến độ nhạy cao của Sony, thấu kính hoàn toàn bằng thủy tinh, cơ cấu chiếu sáng hồng ngoại, hệ thống chống rung hình ảnh 6 trục, DrivePro Body 30 có khả năng cung cấp hình ảnh trong trẻo, rõ nét, ở độ phân giải cao. Khi kết hợp với giao tiếp Bluetooth tiết kiệm điện và Wi-Fi, cùng ứng dụng độc quyền Transcend DrivePro Body App (thiết kế riêng cho máy quay DrivePro Body), người dùng sẽ có thể thay đổi thiết lập máy quay và xem hình ảnh thông qua các thiết bị di động iOS và Android.;

Cụ thể, Transcend DrivePro Body 30 được trang bị thấu kính chất lượng cao hoàn toàn bằng thủy tinh với khẩu lớn và góc nhìn rộng. Cảm biến hình ảnh độ nhạy cao của Sony trên máy quay cũng có dải tần nhạy sáng rộng, đảm bảo mọi chi tiết quan trọng được bắt trọn dù ở điều kiện ánh sáng nào đi nữa. DrivePro Body 30 cũng được trang bị các đèn LED hồng ngoại với cơ chế tự động kích hoạt khi ánh sáng yếu, cho phép hình ảnh thu tốt kể cả khi tối đen. Cảm biến MEMS 6 trục cũng đem tới cơ chế ổn định hình ảnh iênj tử nhằm giảm hiệu ứng mờ khi máy quay di chuyển, giúp cải thiện đáng kể chất lượng các đoạn phim thu được.

Ngoài ra, Transcend DrivePro Body 30 được tích hợp chế độ đệm tiền sự kiện, cho phép quay 2 phút phim từ trước khi có sự kiện xảy ra. Khi rắc rối phát sinh, người dùng chỉ cần nhấn hai lần nút bấm chính của máy quay để kích hoạt quay, và lưu lại các đoạn phim bằng chứng. Pin tích hợp dung lượng lên tới 12 giờ có thể giúp các nhân viên công vụ và chuyên gia liên tục lưu lại các đoạn phim độ phân giải cao suốt mỗi ca trực. Nút bấm chụp nhanh cũng rất hữu ích trong việc thu lại hình ảnh tĩnh, ngay trong khi vẫn đang quay phim, giúp kiện toàn bộ sưu tập bằng chứng trong trường hợp có rắc rối xảy đến. DrivePro Body 30 của Transcend cũng đạt chuẩn IP67, cho khả năng chống bụi, nước tốt, đồng thời đã hoàn tất mọi thử nghiệm về chấn động khắt khe nhất của quân đội Mỹ.

DrivePro Body 30 được trang bị kết nối tiên tiến, gồm Bluetooth Low Energy và Wi-Fi. Người dùng có thể điều chỉnh thiết lập máy quay, truy xuất các nội dung đã quay cũng như hình ảnh, thông qua thiết bị Apple iOS hoặc Android, nhờ ứng dụng DrivePro Body. Đây là ứng dụng miễn phí độc quyền dành cho các thiết bị DrivePro Body. Để tránh các bằng chứng bị can thiệp, ứng dụng DrivePro Body cũng cho phép người dùng nhúng tên và tem thời gian vào mọi đoạn phim hay hình ảnh thu.

Thiết bị còn tích hợp Transcend DrivePro Body Toolbox, ứng dụng dành riêng cho các máy quay DrivePro Body có giao diện thân thiện người dùng, cho phép quản lý các đoạn phim và hình ảnh thu được ở chế độ bảo mật tốt trên máy tính Windows. Transcend cũng cung cấp phiên bản DrivePro Body 30P, mẫu nâng cấp cho các nhân viên công vụ và những tổ chức đòi hỏi cao về bảo mật dữ liệu. Được bảo vệ bởi cơ chế an toàn dữ liệu riêng để thể bảo vệ hình ảnh và các đoạn phim khỏi những truy cập không mong muốn, đảm bảo tính toàn vẹn của các bằng chứng đã thu thập.

DrivePro Body 30A được bảo hành 2 năm từ Transcend, đi kèm đế gắn quay 360 độ và gá giữ Velcro.

TM

Chủ đề khác