VnReview
Hà Nội

Xiaomi giới thiệu Mi 6 Mercury Silver Edition: Bóng lộn như soi gương

Mẫu điện thoại Mi 6 đã được Xiaomi (Trung Quốc) bán ra từ cuối tháng 4, tuy nhiên có một phiên bản đặc biệt với bộ vỏ làm bằng gốm và một phiên bản Mercury Silver đã không được tung ra vào thời điểm đó. Và hôm qua thì Xiaomi đã tuyên bố sẽ bán ra bản Mercury Silver với số lượng hạn chế: chỉ 100 chiếc.

Xiaomi giới thiệu bản đặc biệt Xiaomi Mi 6 Mercury Silver edition, chỉ có 100 bản bán ra

Trước đây, PhoneArena đã có lần đưa tin về phiên bản Silver Edition của Xiaomi Mi 6 sẽ không được phát hành ra thị trường. Tuy nhiên, thông tin này có vẻ không chính xác khi Xiaomi (Trung Quốc) sẽ phát hành với một số lượng nhỏ phiên bản Mi 6 Mercury Silver Edition đến tay người dùng.

Ngay từ tên gọi Mi 6 Mercury Silver Edition cũng đủ cho chúng ta thấy đây không phải là một thiết bị được sản xuất hàng loạt. Thậm chí, Xiaomi cũng thừa nhận thiết bị này rất khó sản xuất do khung được đúc bằng bạc sáng bóng khiến cho nó trông như một chiếc gương.

Xiaomi giới thiệu bản đặc biệt Xiaomi Mi 6 Mercury Silver edition, chỉ có 100 bản bán ra

Tuy nhiên, để chiều lòng khách hàng của mình, Xiaomi sẽ tung ra 100 chiếc Mi 6 Mercury Silver edition.

Điện thoại sẽ có giá 595 USD (13,5 triệu đồng), cao hơn phiên bản đắt nhất của Mi 6 hiện nay (420 USD). Về phần cứng, bên trong Mi 6 Mercury Silver Edition không khác so với bản gốc đã lên kệ từ tháng 4 năm nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác