VnReview
Hà Nội

iPhone SE sẽ tái xuất hiện vào năm sau

Thiết bị được cho sẽ có giá bán phải chăng tương tự đời đầu với chip xử lý Apple A10 của iPhone 7, màn hình từ 4 inch đến 4.2 inch.

Phiên bản đầu tiên của iPhone SE được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái, vậy nên thiết bị đã khá cũ so với những chiếc iPhone hiện tại. Tuy nhiên, thật may mắn khi Apple vẫn không quên chiếc điện thoại nhỏ bé này và đang chuẩn bị ra mắt bản nâng cấp của nó.

Theo GSMArena, nguồn tin mới nhất từ Đài Loan cho biết iPhone SE đời 2 sẽ bán ra vào quý đầu tiên của năm sau, tức gần 2 năm sau khi thế hệ đầu ra mắt. Thiết bị được cho sẽ có giá bán phải chăng tương tự đời đầu với chip xử lý Apple A10 của iPhone 7, màn hình từ 4 inch đến 4.2 inch, hai tùy chọn bộ nhớ 32GB và 128GB, chạy sẵn iOS 11 cùng pin dung lượng lớn hơn, 1700 mAh so với 1624 mAh trên iPhone SE đời đầu.

iPhone SE mới dự kiến sẽ bán ra trước hết tại Ấn Độ. Tháng 5 vừa rồi Táo khuyết đã bắt đầu sản xuất iPhone SE tại đây thông qua một nhà máy của Wistron và sẽ bổ sung dây chuyền sản xuất iPhone SE đời 2 trong thời gian tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác