VnReview
Hà Nội

Ngắm "bom tấn" Google Pixel 2 đủ màu sắc dưới mọi góc độ

Tuần qua, chúng ta đã thấy một vài hình ảnh về Google Pixel 2 được tuồn lên mạng, trong số đó có những hình ảnh có thể nói là "chính thức" về thiết kế của bom tấn sắp tới này của Google.

Tuy nhiên, đáng tiếc là các hình ảnh này là có độ phân giải khá thấp và chất lượng khá tệ. Lần này, chúng ta sẽ được ngắm nhìn Pixel 2 trong những hình ảnh mới nhất, cực kỳ sắc nét và đầy đủ chi tiết!

Theo PhoneArena, những hình ảnh này được render dựa trên các bản vẽ CAD và một số hình ảnh được tuồn lên mạng của Pixel 2 thời gian qua, và không như những hình ảnh trước đây, bản render lần này sẽ cho bạn thấy được Pixel 2 dưới mọi góc độ.

Tất nhiên, bạn sẽ không thể biết chính xác được vị trí đặt vạch ăng-ten, hay liệu nút nguồn của Pixel 2 có được hoàn thiện tỉ mỉ như phiên bản 1 hay không, bởi dù sao thì đây cũng chỉ là hình ảnh render.

Không dài dòng nữa, đầu tiên chúng ta sẽ xem Pixel 2 màu "tương đối đen" (Quite Black):

Có thể thấy, Google không hề đi theo xu hướng mới nhất năm 2017 là làm viền siêu mỏng. Viền trên và dưới của Pixel 2 và Pixel XL 2 khá dày, đồng thời họ cũng bỏ luôn cổng 3.5mm - một điều khá mỉa mai vì năm ngoái chính Google đã "nói kháy" Apple về điều này trong trailer giới thiệu Pixel thế hệ đầu.

Hiện chưa có thông tin nào về các màu sắc cụ thể sẽ được mang lên Pixel 2 (chỉ có màu Quite Black là đã được xác nhận). Tuy nhiên người ta dự đoán rằng màu "rất bạc" (Very Silver) và màu "thực sự xanh" (Really Blue) cũng sẽ trở lại bởi trong phiên bản 1, hai màu này nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ người dùng.

Câu hỏi là liệu còn màu nào khác không? Có vẻ màu đỏ cũng đang khá được ưa chuộng, Google nhỉ? Chúng ta sẽ xem thử phiên bản màu đỏ rực (Abundantly Red) nhé?

Quá đẹp đúng không? Nhưng nếu bạn không thích mặt trước màu trắng bởi nó trông giống iPhone 7 RED quá? Biết đâu Google sẽ tung ra bản Pixel 2 màu đỏ phối đen?

Tuy nhiên đây chỉ là giả định nhé, vì theo chúng tôi thì có lẽ Google sẽ không tung ra combo màu này đâu.

Vậy các bạn có bình luận gì về những màu sắc nêu trên của Pixel 2 không? Bạn có cảm thấy thất vọng vì viền máy quá dày không? Google rõ ràng đang muốn "chiến đấu" tích cực trên mặt trận phần cứng với con át chủ bài Pixel của mình, do đó bom tấn này được dự đoán sẽ có camera kép. Nhưng với thiết kế viền như thế này thì rõ ràng Samsung Galaxy S8/S8+ hay LG G6 vẫn nịnh mắt hơn. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Tấn Minh

Chủ đề khác