VnReview
Hà Nội

Optoma giới thiệu máy chiếu HD29Darbee

Được trang bị công nghệ tăng cường hình ảnh mới, Optoma HD29Darbee đượcđộ chi tiết chưa từng thấy.

Hãng máy chiếu Optoma vừa giới thiệu HD29Darbee, sản phẩm máy chiếu gia đình thứ hai được trang bị công nghệ của Darbee Vision. Sử dụng công nghệ máy chiếu DLP, Optoma HD29Darbee đạt tới độ sáng 3200 lumen, độ tương phản 30.000:1 và độ phân giải Full HD.

Chất lượng hình ảnh từ Optoma HD29Darbee được cải thiện rõrệt với công nghệ Visual Presence của Darbee, đem lại hình ảnh rõ và có chiều sâu. Ở chế độ Reference Display, máy chiếu có thể tái tạo chuẩn màu REC.709, đem lại những hình ảnh ấn tượng cho các hệ thống xem phim, giải trí gia đình. Tuổi thọ 8000 giờ cũng giúp người dùng yên tâm về độ bền.

The HD29Darbee còn hỗ trợ chuẩn MHL v1.2 cho cổng HDMI, cho phép các thiết bị như smartphone có thể kết nối trực tiếp với máy chiếu thông qua cáp. Máy có 2 cổng HDMI và USB để hỗ trợ những thiết bị khác như Optoma HDCast Pro và Google Chromecast. Loa tích hợp 10W đem lại âm thanh mạnh mẽ trong những trường hợp cần thiết.

Với kích thước nhỏ hơn 17% so với phiên bản trước, đây là một máy chiếu gọn nhẹ và phù hợp với nhiều không gian. Giá tham khảo của sản phẩm này là 799 USD (khoảng 18,3 triệu đồng).

Anh Tú

Chủ đề khác