VnReview
Hà Nội

LG V30 có thể mở khóa bằng khuôn mặt hoặc giọng nói

Một thông tin rò rỉ mới cho biết chiếc V30 của LG sẽ cho bạn nhiều tùy chọn để biến nó thành của riêng "độc nhất vô nhị".

Theo trang công nghệ Engadget, bạn có thể kết hợp phản hồi xúc giác với nhạc chuông khi chọn. Bạn cũng có thể tùy chọn các mức độ bảo mật theo ý mình. Nó cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để mở khóa chiếc điện thoại. Hệ thống nhận diện khuôn mặt có trên LG V30 hoạt động "ngay tức khắc" mà không cần phải bật màn hình. Thậm chí, bạn cũng có thể cài đặt mặt khẩu bằng giọng nói.

Ngoài ra, một lợi thế của màn hình OLED 18:9 có trên nó là bạn có thể điều chỉnh Floating Bar. Về bản chất, nó cho phép bạn đặt các ứng dụng hay sử dụng hay các widget vào đây.

Bên cạnh đó, các nguồn tin rò rỉ cũng cho biết thành viên mới trong dòng V của LG sẽ có camera khẩu độ lên đến f/1.6, lớn nhất từ trước đến nay. Với chế độ chụp bằng tay, bạn có thể truy cập vào Graphy, đây là một bộ chỉnh sửa hình ảnh cho phép bạn thiết kế các preset, dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Thậm chí, nó cũng có thêm khả năng tạo ảnh GIF một cách nhanh chóng.

LG V30 sẽ được ra mắt vào ngày 31/08 sắp tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác