VnReview
Hà Nội

Tủ lạnh LG “cửa trong cửa”, "siêu dung tích"

Các thiết bị gia dụng như tủ lạnh phải tuân theo một kích thước nhất định để có thể phù hợp với bất kỳ nhà bếp tiêu chuẩn nào. Vì vậy thách thức lớn nhất của các nhà sản xuất là làm sao để tạo ra các tủ lạnh đúng kích thước mà lại có không gian chứa đồ tối đa.

Theo Gizmodo, hãng điện tử Hàn Quốc LG đã khéo léo giải quyết vấn đề này với sản phẩm tủ lạnh LG LFX31945ST với thiết kế khoang chứa tích hợp trong cửa khá độc đáo giúp tăng tổng không gian chứa lên tới 877,8 lít.

Tủ lạnh

Bạn không thể nhồi nhét một con gà tây đông lạnh hoặc một quả dưa hấu trong khoang chứa ở cửa này, nhưng nó sẽ rất hoàn hảo nếu được dùng để chứa đồ ăn, nước uống như nước giải khát, nước sốt cà chua, thậm chí dầu trộn salad.

Bạn vẫn có thể tiếp cận đồ thực phẩm trong khoang chứa lớn của chiếc tủ lạnh giá 3.500 USD này (khoảng 73 triệu đồng) thông qua cánh cửa phụ - nó được thiết kế với dải phân cách nội bộ để ngăn cho khoang chính không bị mở hoàn toàn nếu bạn chỉ muốn lấy các đồ ăn nhẹ hàng ngày trong khoang chứa phụ.

Tủ lạnh

Điều này sẽ giữ lại hầu hết không khí lạnh bên trong giúp tiết kiệm năng lượng. Khoang chứa phụ trên cửa sẽ là nơi lý tưởng để chứa một thứ gì đó giống như rượu vang ướp lạnh vì ở gần cửa thường không phải là nơi các luồng khi lạnh nhất lưu thông và chắc chắn nhiệt độ phía ngoài cửa ấm hơn vài độ so với sâu bên trong khoang chính.

Tủ lạnh

Theo thông tin từ GizmodoGizmag, tủ lạnh "cửa trong cửa" này được trang bị công nghệ làm mát thông minh Smart Cooling Plus System của LG, với một máy nén tuyến tính và thiết bị bay hơi kép đáp ứng lại các thông tin điều khiển được tiếp nhận từ cảm biến kỹ thuật số liên tục kiểm tra thông tin nội bộ. LG giải thích rằng điều này giúp cho tủ lạnh này duy trì độ ẩm cao và mức nhiệt độ phù hợp nhằm giữ thực phẩm tươi lâu hơn. Mẫu tủ lạnh mới này cũng tiết kiệm năng lượng từ 8% – 17% so với các mẫu tủ lạnh trước đây của LG.

Tủ lạnh

Tủ lạnh này cũng được trang bị đèn LED chiếu sáng, ngay cả trong ngăn tủ đông 3 lớp và cơ chế báo động cho người dùng nếu quên đóng cửa, bên ngoài cánh cửa bên trái có một màn hình LCD LED hiển thị bảng điều khiển cảm ứng.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác