VnReview
Hà Nội

Asanzo ra mắt bộ đôi smartphone Z5 và S5, giá từ 3 triệu đồng

Tối nay (15/8), thương hiệu Việt Asanzo đã chính thức nhảy vào thị trường smartphone với bộ đôi smartphone Asanzo Z5 và Asanzo S5 dành cho phân khúc giá rẻ.

CEO tập đoàn Asanzo giới thiệu bộ đôi smartphone mới

Điều đáng nói là xuyên suốt sự kiện, phía Asanzo không nêu rõ sản phẩm có phải có xuất xứ "made in Vietnam" hay không. Còn theo công bố của công ty này, Asanzo Z5 dùng thiết kế kim loại nguyên khối với màn hình 5.5 inch ISP On-cell, độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel). Máy sử dụng chip MediaTek MT6750T tám lõi, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài tối đa 128GB).;

Máy tích hợp sẵn 4G, hỗ trợ 2 SIM và cảm biến vân tay một chạm với tốc độ mở khóa 0.2 giây, hỗ trợ đăng nhập hai tài khoản OTT và mạng xã hội cùng một lúc. Máy cài sẵn Android 7.0 với thỏi pin đi kèm có dung lượng chỉ 2.700mAh. Sản phẩm bán ra với giá bán lẻ 4,99 triệu đồng, tặng kèm tai nghe bluetooth không dây của Asanzo.

Asanzo Z5

Tai nghe bluetooth đi kèm Asanzo Z5

Asanzo Z5 tích hợp camera kép hỗ trợ chụp ảnh "xóa phông"

Đáng chú ý, nhà sản xuất cho biết Asanzo Z5 hỗ trợ nghe nhạc Hi-res và được tích hợp sẵn camera kép 16MP phía sau với cảm biến ảnh Samsung S5K3P3 hỗ trợ công nghệ ISOCELL và chống rung quang học, theo tuyên bố Asanzo, camera kép này hỗ trợ tính năng "xóa phông chuyên nghiệp" (làm mờ).

Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế tại sự kiện thì chất lượng xóa phông trên camera kép của Asanzo Z5 khá tệ dù độ chi tiết khá ổn, có thể do phía Asanzo chỉ dùng phần mềm giả lập, chưa hoàn thiện phần mềm hoặc… chưa kích hoạt camera thứ hai trong modul camera kép phía sau?! Trong khi đó, camera trước của máy tích hợp sẵn chế độ làm đẹp Beauty Mode.

Ảnh chụp thử ở chế độ xóa phông (làm mờ) từ camera kép của Asanzo Z5, nhấp vào để xem ảnh gốc.

Phiên bản giá rẻ Asanzo S5 lại chủ yếu tập trung vào pin với mức dung lượng lên tới 4.000mAh. Ngoài ra, sản phẩm vẫn sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối nhưng chỉ sử dụng camera đơn 13MP ở phía sau và camera trước vẫn là 8MP. Máy có màn hình 52 inch IPS On-cell, độ phân giải HD. Vi xử lý MT6737 lõi tứ, 3GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài). Sản phẩm được bán ra với mức giá bán lẻ 2,99 triệu đồng.

Asanzo S5

Hiện cả hai Asanzo Z5 và S5 sẽ được bán ra với hai màu đen và vàng, thông qua hệ thống 6.000 đại lý và điểm bán của Asanzo trên toàn quốc kể từ ngày 1/9/2017.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện ra mắt smartphone của Asanzo:

TM

Chủ đề khác